fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบผีพนัน ฉกกุญแจพร้อมรถยนต์ผู้เสียหายหลบหนี

Featured Image
รวบผีพนัน ฉกกุญแจพร้อมรถยนต์ผู้เสียหายหลบหนี
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.)  ได้จับกุม นายธันวา หรือโอ๊ต ฯ อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ 311/2566 ลงวันที่ 26 กรกฎาคม 2566   ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนหรือรับของโจร”  สถานที่จับกุม บริเวณ กม.55-56 (ทล.1) ถนนพหลโยธิน ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2566 ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ดว่าขณะที่ตนนอนหลับ อยู่ภายในหอพัก หลังวิทยาลัยนาฎศิลป์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด มีคนร้ายลักเอาทรัพย์สินต่างๆไป ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง,เงินสดที่ถูกกดออกจากตู้ ATM , รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจส, กุญแจ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจส ต่อมาพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขอศาลออกหมายจับ
กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงออกตรวจในพื้นที่เขตรับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากสายลับ แจ้งว่านายธันวา หรือโอ๊ต ผู้ต้องหาได้ขับขี่ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ HONDA รุ่น JAZZ สีเทา จาก จ.ร้อยเอ็ด มุ่งหน้า กรุงเทพมหานคร ก่อนจะพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวนั้นวิ่งผ่านในพื้นที่ ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามรถคันดังกล่าว ขับขี่ผ่านมา จึงเรียกให้หยุดนายธันวา หรือโอ๊ต  เป็นผู้ขับขี่ เมื่อสอบถามที่มาของรถ ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้เดินเข้าไปที่ห้องพักอาศัยของผู้เสียหาย
ก่อนจะขโมยกุญแจรถยนต์ซึ่งแขวนไว้ที่หน้าห้องพัก และขับรถคันดังกล่าวออกมา โดยมีทรัพย์สินข้างต้นอยู่ในรถด้วย ขณะเดียวกันได้ใช้โทรศัพท์ของผู้เสียหายที่อยู่ภายในรถทำธุรกรรมทางการเงิน Mobile Banking เป็นเงินประมาณ 150,000-180,000 บาท ก่อนนำไปเล่นพนันออนไลน์ เหลือติดตัวเพียง 37,180 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube