fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ไม่ฟื้นโดน หนองบัว บุกไล่เจ๊า 1-1

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่ายังหาฟอร์มเก่งไม่เจอโดน หนองบัว พิชญ เอฟซี ตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 ศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22

 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 18 ระหว่างทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้าน บีจี สเตเดี้ยม พบ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี

 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำทัพมาโดย สารัช อยู่เย็น, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้

 

ส่วนหนองบัว พิชญ เอฟซี ส่ง เลอสันต์ เทียมราช, สถาพร แดงสี, แฮมิลตัน ซัวเรซ, เบาร์รอส ทาร์เดลี่ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

 

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 15 อิคซาน ได้ขึ้นโขกทำประตูที่เสาไกล หลังจากจังหวะจ่ายบอลหนึ่งสองทางกราบซ้ายของ อภิสิทธิ์ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ แต่ยังกิน กิตติคุณ ไม่ได้ ก่อนนาทีที่ 28 เอียน แรมซีย์ กองกลาง หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้พื้นที่เล็งยิงไกลจากระยะ 40 หลานอกกรอบเขตโทษ บีจีพียู บอลพุ่งตรงเข้ากลางประตูเป็นจังหวะเซฟของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค

 

กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 57 บีจีพียู ได้ลูกฟรีคิกทางกราบซ้าย สารัช อยู่เย็น เปิดโค้งเข้ากลาง บอลแฉลบหัว บาร์รอส ทาร์เดลี่ ไปเข้าทาง อันเดรส ตูเญซ ให้แนวรับเบอร์ 30 ได้โหม่งเน้นๆ ส่ง “เดอะ แรบบิท” ขึ้นนำ 1-0 ก่อนนาทีที่ 84 เจ้าบ้านชวดได้ประตูที่สอง แต่ลูกฟรีคิกของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ยังแม่นโคนเสาและกระเด็นออกไป ก่อน 2 นาทีต่อมา หนองบัว พิชญ เอฟซี จะได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก บาร์รอส ทาร์เดลี่ ในจังหวะสวนกลับเร็ว

 

ไม่กี่วินาทีถัดมา บาร์รอส ทาร์เดลี่ หลุดขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจะจ่ายโค้งเข้ากลางให้ แฮมิลตัน ซัวเรซ สกิดบอลมายังเสาไกล เข้าทางปืน มาห์มูด ดาฮัดฮา ได้ยิงจ่อๆ เข้าไป ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินตัดสินใจยกเลิกประตูดังกล่างหลังการตรวจ VAR พบว่า แฮมิลตัน ซัวเรซ มีส่วนร่วมกับการเล่นจากตำแหน่งล้ำหน้า

 

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้น จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

พีที ประจวบ เอฟซี1 – 3เชียงราย ยูไนเต็ด
สมุทรปราการ ซิตี้1 – 1โปลิศ เทโร เอฟซี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube