fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ “กอล์ฟ ตัวตึงทุ่งสองห้อง” บัญชีม้าหลอกขายที่นอน

Featured Image
สืบนครบาล รวบ “กอล์ฟ ตัวตึงทุ่งสองห้อง” บัญชีม้าหลอกขายที่นอน เดินบัญชีเพื่อเอาไปกู้เงิน ประวัติคดียาวเหยียด

 

 

 

ตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล จับกุม นายนำยศ แย้มมา อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน หลังมีผู้เสียหายสั่งซื้อที่นอน 6ฟุต ในราคา 600 บาท และได้โอนเงินไปให้ที่บัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง ชื่อบัญชี นายนำยศ แย้มมา ต่อมาบอกว่ามีค่าขนส่งอีก 600บาท บอก จึงโอนไปอีก บอกจะได้เงินประสินค้าคืนพร้อมสินค้า ผู้เสียหายทักไปถามว่าจะได้เงินประกันคืนยังไงจะได้บอกคนที่บ้านไว้ ไม่ตอบแล้วก็ลบข้อความส่งที่มาทั้งหมด แล้วก็บล็อคผู้เสียหาย คนร้ายใช้ชื่อเฟซชื่อ นาดา ฮัฟเซาะฮ์ ขายในเพจ กระเป๋าและเสื้อผ้าราคาถูก ผู้เสียหายยังเห็นไปโพสต์ขายอีกหลายเพจแต่ไม่สามารถไปคอมเม้นท์ได้ จึงได้ไปแจ้งความที่ สน.บางขุนนนท์

 

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบซ่อนตัวอยู่ในชุมชนทุ่งสองห้อง อยู่กับกลุ่มแก๊งที่พัวพันยาเสพติด จะไม่ออกไปที่อื่น ถ้ามีคนแปลกหน้าเข้าไปก็จะไหวตัวทันตลอด นานๆจะออกจากที่พัก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ และสืบจนทราบว่าตัวผู้ต้องหาจะออกมาตอนไหน จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

จากการซักถามปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยแจ้งว่า ตนรับจ้างเปิดบัญชีธนาคารจริง และร่วมกับมิจฉาชีพให้เอาบัญชีของตัวเองไปเดินบัญชี โดยตกลงว่าถ้ากู้ผ่านแล้วจะเอาเงินมาแบ่งกัน แล้วมิจฉาชีพที่รับเดินบัญชีก็เอาไปหลอกผู้เสียหายอีกที เงินที่ได้มา เอาไปซื้อยาเสพติด เล่นการพนัน ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ปัจจุบันไม่มีงานทำ จากการตรวจสอบประวัติคดีของนายนำยศ แย้มมา พบข้อมูลประวัติคดีฉ้อโกง ยาเสพติดและการพนันรวม จำนวน 18 คดี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube