fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่เด็ก14ปี ขอตำรวจเร่งรัดคดีเด็ก5คน-พ่อแม่รุมกระทืบลูก

Featured Image
“กันจอมพลัง” พาแม่ ของเด็กอายุ 14 ปี มาแจ้งความดำเนินคดี กรณี ลูกถูกเด็ก 5 คน พร้อมกับพ่อแม่คู่กรณี รุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

วันนี้ (7 ก.ค 66) ที่ สถานีตำรวจภูธรดอนเจดีย์ กัน จอมพลัง พาแม่ ของน้องผู้เสียหาย อายุ 14 ปี มาแจ้งความ กรณี น้องอายุ 14 ปี ถูกเด็ก 5 คน พร้อมกับพ่อแม่ ดักรุมกระทืบ เด็ก อายุ 14 หน้าโรงเรียนชื่อดังของสุพรรณบุรี

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้ พาน้อง อายุ 14 ปี กับคุณแม่น้องมาแจ้งความ มาพบกับ ผู้กำกับ สถานีตำรวจภูธรดอนเจดีย์ เนื่องจากคลิปที่เราเห็นบนโซเชียล คือ มีเด็กอายุ 14 ถูกรุมกระทืบ และมีผู้ใหญ่มาร่วมวงด้วย ก็ได้สอบถามไปว่า เกิดอะไรขึ้น ซึ่งเกิดจากเรื่องเล็กน้อย เรื่อง น้อยใจกัน เป็นปัญหาของเด็ก ที่ทำให้เด็กมีปัญหากัน ซึ่งสิ่งที่น่าตกใจคือ มีผู้ปกครองของฝั่งคู่กรณี มาร่วมทำร้ายน้องอายุ 14 ทั้งที่เป็นผู้ใหญ่แทนที่จะสอนลูกตัวเองกับยุยงส่งเสริมลูกตัวเองให้ไปทำร้ายคนอื่น และถ้าเป็นเด็กทะเลาะกันก็จะเคลียร์กันได้ แต่นี้มีผู้ใหญ่มาร่วมด้วย

 

 

หนักกว่าเดิมอีก วันนี้ จึง อยากมา ประสาน ผู้การ จังหวัดสุพรรณบุรี และกระทรวงพัฒนาสังคม และอดีตรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ให้มาช่วยเหลือ น้องอายุ 14 ปี และยังมีอีกหลายเคสในโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบ รอการช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ใครที่กระทำความผิดอะไรไว้ ต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมดไม่ว่า จะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่

 

 

นาง จันทร์ (นามสมมุติ) แม่ของเด็กอายุ 14 ปีกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 ก.ค ที่ผ่านมา ลูกโทรมาหาวันแรกที่โดนกระทืบเสร็จ ที่หน้าโรงเรียน เวลาลูกมีเรื่องกับเพื่อนจะไม่ค่อยบอกแม่ จนวันที่ลูกโดนกระทืบจึงติดต่อมาหา ว่า โดนกระทืบหน้าโรงเรียน ก็เลยให้ลูก เปิดกล้องให้ดู สภาพดูไม่ได้เลย ซึ่งทางแม่เองก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะตอนนั้นยังอยู่ต่างจังหวัด สาเหตุเกิดจาก ทะเลาะกับ คนชื่อ เนม เคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน อยู่ห้องเดียวกัน แต่ทางเพื่อนย้ายโรงเรียน พอทะเลาะกัน เนมก็ดึงเพื่อนเขามาอีกคน ชื่อ ออม ก็ทะเลาะกันตามประสาเรื่องของเด็ก ทางคุณแม่ก็ไม่ได้ติดใจตรงนี้

 

แต่ ทำไมต้องให้ผู้ปกครองมาทำร้าย เด็กด้วย ซึ่งทางลูกกำลังจะกลับบ้านมารอรถโรงเรียนที่หน้าโรงเรียน ก็ถูก คู่กรณี ทั้ง 5 คน พร้อม พ่อแม่ของคู่กรณี บุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย ทั้งกระชากหัว แล้วก็รุมกระทืบ พอกระทืบเสร็จ ก็รีบหนีไปเลย แล้วทาง พ่อ ของคู่กรณี ยังขู่ อีกว่า จำทะเบียนรถเขาไว้ เจอที่ไหนกระทืบที่นั้น แล้วบาดแผลของลูก ก็มี รอยช้ำ บาดแผลที่หน้า ที่ขา หัวโน ซึ่งทำให้ลูก หวาดระแวง ไม่กล้าแม้กระทั่งไปโรงเรียน และถ้าคู่กรณีมาขอโทษ ก็ไม่ให้อภัย ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ออกหมายเรียกเรียบร้อย เรียกผู้ปกครองของคู่กรณีมา สอบปากคำแน่นอน ถ้าผิด ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถึงขั้นไปทำร้ายร่างกายเด็ก ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน คุณทางแม่ สบายใจได้ และทางสถานีตำรวจภูธรดอนเจดีย์ จะส่งตำรวจไปตรวจสอบหน้าโรงเรียนเพื่อความปลอดภัยของน้องเผื่อคู่กรณีของน้องบุกมาทำร้ายน้องอีกครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube