fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ซูมไลออนนำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะในงานเศรษฐกิจและการค้าจีน-แอฟริกา

Featured Image

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด นำผลิตภัณฑ์เรือธง 9 รายการมาจัดแสดงในมหกรรมเศรษฐกิจและการค้าจีน-แอฟริกา ครั้งที่ 3 (3rd China-Africa Economic and Trade Expo) ที่เมืองฉางซา ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม

เจ้าหน้าที่จากองค์กรระหว่างประเทศ เอกอัครราชทูตประจำประเทศจีน ผู้แทนหอการค้า และพันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า 200 คน จาก 23 ประเทศในทวีปแอฟริกา เช่น ไนจีเรีย กินี มาลี ยูกันดา และแคเมอรูน ได้เยี่ยมชมเมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะ และนิคมอุตสาหกรรมหลักของซูมไลออน

มหกรรมครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “การพัฒนาร่วมกันเพื่ออนาคตร่วมกัน” (Common Development for a Shared Future) โดยส่วนหนึ่งของงานเป็นการเยี่ยมชมโรงงาน เพื่อนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสำเร็จของซูมไลออนในด้านการผลิตอัจฉริยะ รวมถึงจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีขั้นสูงพร้อมการใช้งานที่หลากหลายครอบคลุมในตลาดแอฟริกา 

ในขณะที่ซูมไลออนเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดแอฟริกา ผลิตภัณฑ์เครื่องจักรก่อสร้างของซูมไลออนก็ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ในตลาดแอฟริกา

ซูมไลออนเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกเครื่องจักรก่อสร้างและเครื่องจักรกลการเกษตรรายใหญ่ไปยังตลาดแอฟริกา โดยปัจจุบันมีการใช้งานเครื่องจักรซูมไลออนมากกว่า 10,000 เครื่องในแอฟริกา และผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงในมหกรรมครั้งนี้ก็ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมการทำงานในแอฟริกาโดยเฉพาะ

ในมหกรรมครั้งนี้ ซูมไลออนได้นำเสนอรถแทรกเตอร์ RN904 และ RS1304, รถเกี่ยวข้าวสาลี TE100 พร้อมระบบควบคุมการทำงานอัจฉริยะ และรถเกี่ยวข้าว FH100 ที่ช่วยลดการสูญเสียผลผลิตระหว่างการเก็บเกี่ยว ผลิตภัณฑ์ทั้งสี่ตัวสามารถปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลายในแอฟริกา

ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์เครื่องจักรก่อสร้างของซูมไลออนมีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมในแอฟริกา โดยรถขุด ZE245E มาพร้อมเครื่องยนต์คัมมินส์ (Cummins) ที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะ ด้วยพิกัดกำลัง 133 กิโลวัตต์ และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะที่สามารถปรับให้เข้ากับสภาพการทำงานด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ช่วยสร้างความสมดุลระหว่างการใช้พลังงานต่ำและประสิทธิภาพสูง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube