fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เคลื่อนศพผู้ว่าฯ หมูป่า เตรียมฌาปนกิจช่วง 16:00 น.

Featured Image
เคลื่อนศพผู้ว่าฯ หมูป่า เตรียมฌาปนกิจช่วง 16:00 น. ทีมฟุตบอลหมูป่าร่วมส่งผู้ว่าฯเป็นครั้งสุดท้าย

 

 

 

วันนี้ (29 มิ.ย. 66) บรรยากาศ ที่ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน สถานที่ตั้งศพนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือผู้ว่าฯ หมูป่า มีการเคลื่อนศพออกไปยังฌาปนสถานกองทัพอากาศ ก่อนเริ่มพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในเวลา 16.00น.นี้ โดยมีประชาชน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนร่วมเดินทางมาไว้อาลัยและส่งศพเป็นครั้งสุดท้าย รวมถึงสมาชิกอดีตทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ ได้แก่ นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก , นายนพรัตน์ กันทะวงค์ หรือโค้ชนพ , นายพีรภัทร สมเพียงใจ หรือ น้องไนท์ , นายพรชัย คำหลวง หรือ น้องตี๋ , นายสมพงศ์ ใจวงศ์ หรือ พงษ์ , นายเอกรัตน์ วงค์สุขจันทร์ หรือบิว , นายณัฐวุฒิ ทาคำทรง หรือ เติ้ล , นายประจักษ์ สุธรรมหรือ โน้ต และนายภาณุมาศ แสงดี หรือ มิกค์

 

 

ด้าน พันเอกนายแพทย์ภาคย์ โลหารชุน แพทย์ใหญ่หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จ.ลพบุรี หรือหมอภาคย์ เปิดเผยว่า ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ถือเป็นคนที่มีพลังในการทำงานสูงมาก ตัวเองก็อดหลับอดนอนตอนภารกิจถ้ำหลวง ส่วนท่านก็ยังทำงานอย่างเต็มที่ สิ่งที่ประทับใจกับตัวผู้ว่า คือความเป็นแบบอย่างของผู้นำที่ไม่มีความย่อท้อ เมื่อมองไปที่ท่านทุกคนจะมีกำลังใจและรู้สึกมั่นใจได้ ตนเองก็จะนำคุณงามความดีของท่านไปเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต อย่างไรก็ตาม ตัวเองได้พบกับผู้ว่าฯ ในงานทำบุญถ้ำหลวงเมื่อปี 2563 เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนทราบข่าวว่าท่านป่วยเป็นมะเร็งเมื่อราว 3 เดือนก่อน ก็รู้สึกเสียใจและตกใจเพราะจากไปอย่างกระทันหัน

 

 

ขณะที่นายเอกพล หรือโค้ชเอก เผยว่า ตนเองในนามตัวแทนของน้องๆ ได้มาร่วมส่งผู้ว่าเป็นครั้งสุดท้าย มาส่งให้ท่านได้ไปในภพภูมิที่ดี พร้อมสัญญาจะเป็นคนดีของสังคม ย้ำให้น้องๆ ตั้งใจเรียน ส่วนตัวก็ได้เห็นความตั้งใจในการทำงานของท่าน มีความทุ่มเทกายและใจสุดตัวในภารกิจครั้งนั้น จะนำความดีความเสียสละของท่านมาใช้กับชีวิตต่อไป

 

 

นายนพรัตน์ หรือโค้ชนพ กล่าวว่า สำหรับตัวเองก็จะคอยย้ำเตือนให้น้องๆ ทีมหมูป่าได้ตั้งใจเรียนเพื่อเป็นคนดีของสังคม และจะนำความรอบคอบในการวางแผนต่างๆ ของผู้ว่าฯ ไปปฏิบัติ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube