fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นายกฯ ส่งรองเลขาฯ เยี่ยมให้กำลังใจนักเรียนรร.ราชวินิต

Featured Image
นายกฯ ส่งรองเลขาฯเข้าเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน รร.ราชวินิต มัธยม ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถังดับเพลิงระเบิด

 

 

 

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิถุนายน 2566 พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบให้นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรี นำกระเช้าเข้าเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียนโรงเรียนราชวินิต มัธยม ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถังดับเพลิงระเบิด และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกลาง และโรงพยาบาลวชิรพยาบาลรวม 8 ราย โดยมอบผ่านผู้ปกครองของนักเรียน

 

 

นอกจากนี้ มีนักเรียนเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเพิ่มเติม เป็นรายที่ 9 ภายหลังจากที่กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้วมีอาการ โดยผู้แทนนายกรัฐมนตรีจะนำกระเช้าของนายกรัฐมนตรี เข้าเยี่ยมให้กำลังใจรายนี้ ที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาลในวันนี้ (24 มิถุนายน 2566)

 

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยพร้อมส่งกำลังใจให้นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทุกคน ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งและมีสุขภาพแข็งแรงเป็นปกติในเร็ววัน โดยในส่วนของนักเรียนที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ นายรัฐมนตรีได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเยียวยาครอบครัวโดยเร็ว รวมถึงการดูแลด้านจิตใจสำหรับนักเรียนและครูที่ประสบเหตุด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube