fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อแชร์เมืองกาญจน์ ยื่นหนังสือ”บิ๊กโจ๊ก”เร่งรัดคดี

Featured Image
เหยื่อแชร์เมืองกาญจน์รวมตัวยื่นหนังสือ “บิ๊กโจ๊ก”ขอช่วยเร่งรัดคดี หลังร้องหลายหน่วยวานแต่คดีไม่คืบหน้า บางรายเครียดหนักถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย

 

 

วันที่ 23 มิ.ย.66 เวลา 10.00น.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ตร.) กลุ่มผู้เสียหายกว่า 30 ราย จากจังหวัดกาญจนบุรีรวมตัวกันเข้ายื่นหนังสือเพื่อขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ขอให้ช่วยเร่งรัดติดตาม

 

กรณีที่ถูกโกงแชร์ออนไลน์จาก นางเนตรชนก สืบดา “แชร์บ้านนก” เสียหายกว่า 60 ล้านบาท หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามแต่นานกว่า 6 เดือนคดีไม่มีความคืบหน้า และผู้ต้องหายังคงหลบหนี โดยมี พ.ต.อ.อาภากร โกมลสุทธิ รองผู้บังคับการสถาบันฝึกอบรมและวิจัยการพิสูจน์หลักฐาน เป็นผู้รับเรื่อง

 

น.ส.ฐิตาภัสร์ อายุ35ปี ซึ่งเสียหายจากการถูกโกงแชร์ จำนวนเงิน 640,000 บาท และเป็นตัวแทนผู้เสียหายจากจังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้รับความเสียหายจากการเล่นแชร์ออนไลน์ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือทางเพจ จ่าคิงส์ แตมทิม สะพานใหม่

 

เนื่องจากมีผู้เสียหายกระจายอยู่ทั่วประเทศและมีมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2565 ซึ่งผู้เสียหายได้ดำเนินการแจ้งความทางออนไลน์บ้าง เดินทางไปแจ้งความยังสถานีตำรวจและกองบังคับการปราบปราม รวมถึงไปยื่นเรื่องที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล เพื่อให้ช่วยเร่งรัดติดตามแต่จนถึงทุกวันนี้เรื่องก็ยังเงียบอยู่

 

ขณะที่นางอัมพร ตัวแทนผู้เสียหายอีก 1 ราย กล่าวว่า มีเพื่อนของตนเองที่เล่นอยู่ก่อนแล้วมาชักชวนให้เล่น มีทั้งแบบรายสัปดาห์และรายวัน ตนเองได้เล่น 2 วง วงละ 110,000 บาท เล่น 11วัน ได้กำไร 10,000 หมื่นบาท จากนั้นได้เล่นเพิ่มอีกรวม 10 วง ช่วงแรกได้กำไรคืนมา

 

แต่เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ท้าวแชร์ไม่จ่ายเงินทำให้เดือดร้อน โดยส่วนตัวเสียหายไปรวมกว่า 1,500,000 บาท ที่เล่นเยอะเพราะเห็นว่าได้กำไรมาก ยอมรับว่าความหวังมีน้อยที่จะได้เงินคืน แต่อยากให้ตำรวจเร่งรัดติดตาจับกุมคนร้ายเพราะยังหลบหนีและทราบว่ายังใช้ชีวิตแบบสุขสบาย ขณะเดียวกันเรื่องนี้ถือเป็นอุทาธรณ์จากนี้ก็ไม่กล้าเล่นอีกแล้ว

 

 

ด้าน นายธมะนันท์ แตงทิม เจ้าของเพจ จ่าคิงส์ แตมทิม สะพานใหม่ กล่าวว่าท้าวแชร์รายนี้ถือเป็นท้าวแชร์รายใหญ่ในจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากที่ได้ไปยื่นเรื่องที่กองปราปราม ตนเองและผู้เสียหายได้ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่แต่พบว่าผ่านมา6เดือนยังไม่มีการดำเนินคดีหรือออกหมายเรียกผู้ต้องหา

 

ชาวบ้านบางรายเกิดอาการเครียดและบางรายถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย จึงอยากให้ รอง ผบ.ตร.ช่วยเหลือชาวเมืองกาญจนบุรี เพราะทุกคนที่เล่นอยากได้เงินอยากมีรายได้พิเศษ แต่ส่งค่าแชร์ไปบางรายสูงถึง 5ล้านบาท แต่ไม่ได้รับค่าตอบแทนไม่สามารถติดต่อท้าวแชร์ทราบว่าหลบหนีไปที่จังหวัดเพชรบุรี และแอดมินเพจอีกรายยังอยู่กาญจนบุรี โดยวันนี้ได้นำหลักฐานต่างๆรวมถึงรายชื่อผู้เสียหายเกือบ 100 ราย เสียหายกว่า 60 ล้านบาท มามอบให้ บิ๊กโจ๊กไว้เป็นหลักฐานด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube