fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ “เฒ่าหื่นกาม” อนาจารลูกเลี้ยงกว่า 3 ปี

Featured Image
สืบนครบาล รวบ’เฒ่าหื่นกาม’ อนาจารลูกเลี้ยงกว่า 3 ปี แม่สุดทนพาลูกเข้าแจ้งความ

 

 

 

ตำรวจชุดสิบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล จับกุมนายเอกภพ (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น จับกุมได้ที่ คลินิกเวชกรรมแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำตัวมาทำบันทึกจับกุม และ ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. อดีตภรรยาของผู้ต้องหาผู้แจ้งได้ตรวจพบคลิปภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของนายเอก ได้ทำการถ่ายภาพนิ่งและคลิปวิดีโอใต้กระโปรงของบุตรสาวผู้แจ้ง อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของผู้ต้องหา โดยอาศัยจังหวะที่ลูกเลี้ยงเผลอหลับไปในระหว่างที่ขับรถยนต์ไปรับลูกเลี้ยงจากโรงเรียนใน จังหวัดราชบุรี และเดินทางกลับบ้าน

 

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งบุตรสาวและผู้แจ้งได้รับ ความเสียหาย จึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนายเอกภพ ในฐานความผิดที่เกี่ยวข้องจนกว่าคดีจะถึงที่สุด ผู้ต้องหาปัจจุบันทำงาน เปิดคลินิกเวชกรรม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้อยู่กินกับภรรยาใหม่(ผู้แจ้ง)ตั้งแต่ปี 2561 และในชั้นจับกุมคดีนี้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ตรวจสอบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้รับการรับรองให้ประกอบอาชีพแพทย์แท้จริงหรือไม่ เพราะอาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้มารับการรักษาได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube