fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัยการคดีพิเศษเลื่อนฟังคำสั่ง “นอท กองสลากพลัส”

Featured Image
อัยการคดีพิเศษเลื่อนฟังคำสั่ง “นอท กองสลากพลัส” กับพวก ฟอกเงินหวย เป็น 12 มิ.ย.เหตุผลสอบประเด็นสำคัญยังไม่เเล้วเสร็จ

 

 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่สำนักงานอัยการคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก พนักงานอัยการสำนักงานอัยการคดีพิเศษนัดฟังคำสั่งคดีที่ พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) นำสำนวนคดีพิเศษที่ 288/2565 จำนวน 34 แฟ้ม เอกสารจำนวน 15,405 แผ่นพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้องนายพันธ์ธวัช หรือนอท นาควิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด (ผู้ต้องหาที่ 9) กับพวกรวม 17 ราย ข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันทางอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันฟอกเงิน

 

 

สำหรับ นายพันธ์ธวัชถูกแจ้งข้อหาฟอกเงิน เรื่องที่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปให้นายอรรถกานต์ หรือ เฟย ขึ้นเงินรางวัลจำนวน 53 ล้านบาท ส่วนผู้ต้องหาอีก 16 คน ดำเนินคดีข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนัน โดยทั้ง 16 รายนี้มีพฤติการณ์เป็นม้าเดินได้ ทำหน้าที่กดเงิน ผู้ต้องหาทุกคนให้การปฏิเสธ

 

 

นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่าได้รับเเจ้งจาก นายวิรุฬห์ ฉันท์ธนนันท์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษ ว่าวันนี้ทางพนักงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษ ได้มีคำสั่งอนุญาตเลื่อนนัดฟังคำสั่งคดีผู้ต้องหาออกไปเป็นวันที่ 12 มิ.ย.ช่วงเช้า ซึ่งเป็นวันก่อนครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 7 โดยสาเหตุที่เลื่อนเนื่องจากเดิมที่พนักงานอัยการมีคำสั่งสอบสวนเพิ่มเติม พนักงานสอบสวนยังส่งผลการสอบสวนเพิ่มเติมประเด็นสำคัญหลายประเด็นมายังไม่ครบถ้วน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube