fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลูกค้าโวยร้านเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ดองออเดอร์กว่า13ล.

Featured Image
ลูกค้ารวมตัวร้องร้านเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์เปิดให้สั่งของแต่ดองออเดอร์กว่า 5พันราย รวมยอดกว่า 13 ล้านบาท

 

 

 

ผู้เสียหายที่สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ทางช่องทางออนไลน์ ทางผู้เสียหายได้เล่ารายละเอียดถึงการเริ่มจากเห็นเพจนี้ สินค้าน่าสนใจราคาถูกและส่งฟรีก็เอะใจอยู่เหมือนกัน แต่ก็มีคนที่เคยซื้อมาให้เครดิตว่าได้รับของจริงแต่รอนานหน่อย ก็เลยตัดสินใจสั่งซื้อเพราะไม่รีบใช้ตอนสั่งซื้อเขาก็มีกำหนดการมาให้ว่าจะได้รับของในช่วงไหน ตัวของผู้เสียหายเองได้เริ่มสั่งช่วงเดือนมกราคม และจะได้ช่วงมิถุนายน ก็รอและไม่เคยตามสินค้า จนมาถึงเดือนเมษายน เรื่องมันเริ่มแดงขึ้นมาเพราะคนที่สั่งของตั้งแต่ปี 63 แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ก็เลยตกใจว่าทำไมถึงรอนานขนาดนั้น จนไปถึงปลายเดือนเมษายนได้มีคนออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพิ่มขึ้น และทางร้านก็ไม่มีการตอบคำถามลูกค้า โทรเบอร์ก็ไม่มีใครรับสาย

 

 

 

ซึ่งตัวผู้เสียหายเองเลยทักเข้าไปด้วย ทางร้านก็เงียบเหมือนกันแต่เมื่อ 6 พ.ค.66 ทางร้านได้มีการไลฟ์เพื่อก็มีการชี้แจงว่าทางร้านจัดระบบไม่ดีแต่ก็ไม่ได้เคลียว่าจะทำยังไงต่อกับออเดอร์ที่ค้างอยู่ และไม่ได้พูดถึงแต่อย่างใด เลยตัดสินใจจะขอคืนเงินไม่รอรับสินค้าแต่ทางร้านไม่มีการตอบกลับ
หลังจากนั้นเลยได้เข้าไลน์กลุ่มที่รวมผู้เสียหายรายอื่นๆ

 

ซึ่งในกลุ่มมีทั้งหมด5000คน และมีถึง 2กรุ๊ปไลน์ ซึ่งรวมค่าเสียหายเป็นยอดเงินเกือบ 13 ล้านบาท และในส่วนของเจ้าร้านเอง ทางผู้เสียหายได้เล่าต่ออีกว่า ก็ยังใช้ชีวิตตามปกติและมีการซื้อรถและลงรูปโฉนดที่ดินแต่มีการให้เหตุผลว่า เงินที่บริหารอยู่ติดขัด ขอฉะลอการจ่ายสำหรับคนที่ขอเงินคืน ซึ่งทำให้คิดว่าทำไมทางร้านถึงไม่เคลียไปทีละอย่าง ของเก่าก็ยังไม่จัดการแต่ยังมาเปิดรับออเดอร์เฟอร์นิเจอใหม่

 

 

จนทำให้กลุ่มผู้เสียหายบางส่วนตัดสินใจไปยังโรงงานผลิต แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะทาง พนง.แจ้งว่าไม่อยู่พร้อมทั้งให้แอดมินมารับเรื่องและคำตอบที่ได้คือให้ทางผู้เสียหายไปฟ้องร้องเอา และตอนนี้ก็ได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับทาง DSI แล้ว และในวันที่ 30 พ.ค.66 ที่จะถึงนี้ก็จะมีตัวแทนของทางกลุ่มผู้เสียหายเข้าร้องกับ สคบ.เช่นกัน ตอนนี้ที่ทำได้ก็น่าจะเป็นแค่การเตือนลูกค้ารายใหม่ของทางร้านว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทางเพจก็ยังคงเปิดรับออเดอร์ปกติ ไม่มีการปิด แต่ของที่สั่งก็ยังไม่ได้รับ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube