fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชูวิทย์ ไม่หวั่น ถูกร้องปมที่ดินสุขุมวิท

Featured Image
“ชูวิทย์” ไม่หวั่น สนธิ ร้อง ปปช.ปมที่ดินสุขุมวิท และ ภูมิใจไทย ยื่นฟ้องปมบุกป่วนปราศรัยดินแดง จับตาบุกเซอร์ไพรส์ปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค.นี้หรือไม่

 

 

 

วันนี้ (9 พ.ค.66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองจอมแฉ ยังคงเดินหน้ารณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรี ซึ่งวันนี้เดินทางมาที่หมู่บ้านเศรษฐกิจ แถววงเวียน 1 ถ.เพชรเกษม โดยนายชูวิทย์ เปิดตัวมาด้วยการปั่นจักรยาน ด้านหลังประดับด้วยธงชาติไทย ส่วนด้านข้างมีป้ายต่อต้านกัญชาเสรี ทันทีที่ไปถึงนายชูวิทย์ได้เข้าไปพูดคุยและทักทายกับ นายวัชระ เพชรทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์ ถามถึงแนวคิดเรื่องการสนับสนุนกัญชาเสรี ซึ่งนายวัชระ ก็เห็นด้วยกับนายชูวิทย์ ไม่สนับสนุนนโยบายกัญชาเสรีด้วยเหมือนกัน

 

 

นายชูวิทย์ ยังกล่าวถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทยส่งทนายความไปฟ้องร้องดำเนินคดีอาญา และนายสนธิ ลิ้มทองกุล ได้ยื่นร้องสำนักงาน ป.ป.ช. เรื่องที่ดินสุขุมวิท ว่าที่ทั้งสองฝ่ายออกมาเคลื่อนไหวในวันนี้เพราะตั้งใจออกมาถล่มตนเองพร้อมกัน แต่ก็ไม่ได้กังวล ยืนยันว่าจะเดินหน้าต่อต้านกัญชาเสรีต่อไป ส่วนเรื่องที่ดินย่านสุขุมวิท ประเด็นนี้ตนได้ออกมาพูดหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงออกมาพูดเรื่องนี้อยู่ แต่เชื่อว่าชาวสุขุมวิทจะปกป้องตนเอง

 

 

ส่วนประเด็นที่พรรคภูมิใจไทยยังพยายามยื่นคำร้องต่อศาลขอคุ้มครองชั่วคราวไม่ให้พูดพาดพิงพรรคภูมิใจไทย ทั้งที่อีกไม่กี่วันจะถึงวันเลือกตั้ง ตนมองว่าพรรคภูมิใจไทย กลัวคะแนนนิยมจะลดลง จากที่เคยตั้งเป้าที่นั่งในสภาไว้ 120 ที่นั่ง ลดลงเหลือ 100 ที่นั่ง และตอนนี้ก็ลดลงอีกเหลือเพียง 80 ที่นั่งเท่าเดิม ตนมองว่าถ้าได้เท่าเดิมก็บุญแล้ว ซึ่งมั่นใจว่าจะไม่ได้ตามเป้าแน่นอน

 

 

นายชูวิทย์ยังฝากถึง นายอนุทิน และพรรคภูมิใจไทยที่มีกำหนดการจัดปราศรัยใหญ่ในวันที่ 12 พ.ค.นี้ ด้วยว่าอาจจะโผล่ไปหาถึงเวทีปราศรัยก็ได้เพราะอยู่ใกล้บ้าน แต่วันที่ 11 พ.ค.สัญญา ว่าจะงดพูดโจมตีพรรคภูมิใจไทย 1 วัน เพราะตนจะไปวิ่งต่อต้านกัญชาเสรีแทน

 

 

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังออกความเห็นถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ ตนแนะนำว่าอย่ากลับมาเลยเพราะดูจากคลิปการโปรโมทของพรรครวมไทยส

 

 

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังออกความเห็นถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ ตนแนะนำว่าอย่ากลับมาเลยเพราะดูจากคลิปการโปรโมทของพรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีความประนีประนอมเลย คนผลิตสื่อของพรรครวมไทยสร้างชาติไม่ควรผลิตสื่อแนวนี้ออกมา เพราะตรรกะความคิดระหว่างวัยต่างกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube