fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน! คุมตัวชายต้องสงสัย ลักพาตัว “เซลล์อ้อม”

Featured Image
พบแล้ว! ชายต้องสงสัยลักพาตัว “เซลล์สาว” ขณะกำลังหาทางจะหลบหนี เบื้องต้นไม่พบ น.ส.อ้อม อยู่ระหว่างคุมสอบปากคำ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี น.ส.อ้อม เซลล์ขายรถ ถูกลักพาตัว ขณะนำใบเสนอราคารถไปยื่นให้กับลูกค้าภายในร้านกาแฟ ซึ่งห่างจากศูนย์ เพียงแค่ 50 เมตรเท่านั้น

 

โดยพล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ประสานไปยังชุดสืบสวนภาค 5 ชุดสืบสวนท้องที่ รวมทั้งชุดสืบจังหวัด เร่งออกติดตามหาตัวคนร้าย ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ต้องการตัวผู้ก่อเหตุก่อน เพื่อที่จะทราบว่านำ น.ส.อ้อม ไปไว้อยู่ที่ไหน โดยเจ้าหน้าที่ทุกนายเร่งทำงานกันอย่างเต็มที่ สำหรับเบาะแสล่าสุดที่พบคือรถกระบะตู้ทึบภายในเบาะข้างคนขับ พบเป็นเอกสารใบเสนอราคากับเคสโทรศัพท์มือถือ ซึ่งคาดว่าจะเป็นของ น.ส.อ้อม และพบภาพจากกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยขี่รถจักยานยนต์บริเวณท่ารั้ว มุ่งไปทางปากซอยร้องขุ่น ซึ่งปากซอย เลี้ยวซ้ายไปแยกหลุยส์ เลี้ยวขวาเข้าตัวเมือง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าใช่ชายที่อยู่กับ น.ส.อ้อมเป็นคนสุดท้ายที่ร้านกาแฟหรือไม่

 

ล่าสุดได้รับรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้ต้องสงสัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่วัดแห่งหนึ่ง ก่อนถอดเสื้อและพยายามหาทางหลบหนีต่อ จากนั้นได้เปิดโทรศัพท์เพื่อโทรหาแฟนสาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดักสัญญาณเอาไว้แล้ว จึงทำให้สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ และกำลังอยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้น ไม่พบ น.ส.อ้อมแต่อย่างใดและต้องรอทำการสอบปากคำเพื่อหาตัว น.ส.อ้อม ต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube