fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“โต้กลับสาวหล่อ” ไม่มีสัญญาทาส

Featured Image
ทนายความ 2 สามีภรรยา โต้กลับสาวหล่อ อ้างถูกบังคับทำสัญญาทาส ลั่นเป็นความสมัคใจทั้ง 3 คน หลังถูกจับได้ว่าเป็นชู้

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกสิทธิ์ ศรีสังข์ ทนายความของ 2 สามีภรรยา ที่ถูกสาวหล่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีอ้างว่าถูกข่มขืน บังคับขู่เข็ญ ให้ใช้ชีวิตอยู่กันแบบ 3 คนผัวเมีย โดยมีการทำสัญญาทาสนั้น ด้านทนายความ เผยว่าความจริงในเรื่องนี้ถือว่าเป็นชู้กับเมียเจ้าของบริษัท โดยตลอดระยะเวลากว่า 5 – 6 ปี สาวหล่อได้มีการพูดจาขอความเห็นใจและได้เงินจากภรรยาของผู้เสียหายไปไม่น้อยกว่า 500,000 บาท พร้อมทรัพย์สินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แหวนแบรนด์เนม กระทั่งมาถูกจับได้เมื่อช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา

 

หลังจากนั้นผู้เสียหายฝ่ายชายได้เสนอทางเลือก 2 ทางคือ ต้องคืนเงินรวมทั้งทรัพย์สินที่ได้ไป หรือหากรักภรรยาของผู้เสียหายมากเนื่องจากรู้จักกันมากนาน จึงเสนอให้มาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน หลังจากนั้นสาวหล่อก็ได้ตกลงมาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน ในลักษณะชาย 1 หญิง 2 โดยมาอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน มีสัมพันธ์ในเชิงชู้สาว ซึ่งเป็นการมีเพศสัมพันธ์กันโดยความสมัครใจและยินยอมกันทุกฝ่าย รวมทั้งมีการไปเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และหลับนอนด้วยกันโดยไม่มีการกักขังหน่วงเหนี่ยวแต่อย่างใด อาทิ ไปประเทศสิงคโปร์ นอนโรงแรมหรูในพัทยา รวมทั้งโรงแรมในกรุงเทพฯ ไปร้านอาหารก็ถ่ายรูปร่วมกันทั้ง 3 คนอย่างเปิดเผย

 

นายเอกสิทธิ์กล่าวว่า ต่อมาฝ่ายสาวหล่อได้มีการร้องขอให้ทำสัญญาเป็นหลักฐานชัดเจนในการอยู่ลักษณะชาย 1 หญิง 2 เพราะกลัวว่าหากมีเรื่องไม่พอใจกันขึ้นมาอาจจะมีการฟ้องร้องเรื่องของการเป็นชู้ได้ เพราะผู้เสียหายทั้งสองมีทะเบียนสมรสกันอยู่ จึงขอทำข้อตกลงเพื่อป้องกันตัวเอง โดยมีข้อห้ามเรื่องการทำร้าย ทำให้เสียชื่อเสียง แต่ข่าวที่ออกไปกลับกลายเป็นสัญญาทาส ซึ่งจากการตรวจสอบหลักฐานแล้วไม่ใช่เรื่องของสัญญาทาสแต่อย่างใด แต่เป็นการทำสัญญาที่มีข้อตกลงกันเอง โดยไม่มีการบังคับหรือขู่เข็ญแต่อย่างใด

 

นายเอกสิทธิ์กล่าวอีกว่า เรื่องนี้ไม่กังวลในการต่อสู้คดีในชั้นศาล แต่ต้องมาพูดเพราะว่าหากไม่พูดสังคมจะไม่เข้าใจ สุดท้ายเชื่อว่าคดีจะจบลงด้วยดีเพราะถือว่าเป็นคนในครอบครัวแต่มีปัญหาไม่เข้าใจกันเท่านั้นเอง สุดท้ายหากมานั่งคุยและปรับความเข้าใจกันเชื่อทุกฝ่ายคงจบลงด้วยดี ส่วนการประสานงานกับทางสาวหล่อนั้น ยอมรับว่าติดต่อไปแล้ว แต่ไม่มีการตอบไลน์หรือติดต่อกลับมา หากพนักงานสอบสวนออกมาหมายเรียกคงต้องไปชี้แจง ซึ่งตอนนี้สองสามีภรรยาเครียดมากจากที่มีข่าวจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่สำคัญเป็นการออกข่าวฝ่ายเดียว ทางทนายจึงได้ออกมาชี้แจงข้อมูลให้สังคมได้ทราบบ้าง เพื่อจะได้รับฟังความจากทั้ง 2 ฝ่าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube