fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“กัน จอมพลัง” รุดช่วยเด็ก 13 ปี ถูกเพื่อนรุมอนาจาร

Featured Image
“กัน จอมพลัง” ช่วยเด็ก รร.กีฬานครนายก ถูกเพื่อนรุมอนาจาร – ทำร้ายร่างกาย ถึงขั้นซึมเศร้า หวาดผวา

 

 

 

วันนี้ (21 เมษายน 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พร้อมผู้ปกครอง ด.ช.วัย 13 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งจังหวัดนครนายก เดินทางมาที่ สภ.องครักษ์ เพื่อแจ้งความเอาผิด กลุ่มเด็กนักเรียนชาย โรงเรียนเดียวกัน ที่ก่อเหตุร่วมกันกลั่นแกล้งผู้เสียหาย ใช้ให้เป็นเบ๊ หรือคนใช้ทำงานต่าง ๆ รวมถึงทำร้ายร่างกาย บังคับ หน่วงเหนี่ยว และยังอนาจาร บังคับถอดกางเกงถ่ายคลิปอวัยวะเพศ

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า โรงเรียนแห่งนี้ เคยมีข่าวในลักษณะนี้ มาก่อนหรือไม่ ที่เอาเด็กมาอยู่ ในสภาพความเป็นอยู่ที่สกปกโสโครก ขณะที่ ผอ.มีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ ควรจะให้ความเป็นธรรมเด็กที่ถูกรังแก แต่ ผอ.กลับบอกเป็นเรื่องของเด็ก ตนเห็นการกระทำแบบนี้ ผอ.ควรอยู่ที่บ้าน ไม่ควรมาเป็นครู เพราะแค่ความเป็นธรรมยังให้ไม่ได้ จะให้แต่ความรู้ การศึกษา แล้วปัดภาระออกจากตัว เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนเองอยากให้ พ.ต.อ.โชติ ละม่อม ผกก.สภ.องครักษ์ ให้ความเป็นธรรมกับ ด.ช.ผู้เสียหาย ให้มากกว่า ไม่อยากให้มองว่า เป็นเพียงเรื่องของเด็ก เพราะพฤติกรรมที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนี้ ไม่ใช่แค่ถูกจับแก้ผ้าครั้งเดียว แต่ถูกกระทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง ถ้าทุกคนได้เห็นคลิปอย่างที่ตนเห็น จะรู้ว่า เป็นภาพที่สะเทือนขวัญ เกินศักดิ์ศรีที่มนุษย์คนหนึ่งจะทนได้

 

ขณะที่ นางสม (นามสมมุติ) มารดาของเด็ก กล่าวว่า ลูกเริ่มมีอาการแปลกๆ ขว้างโทรศัพท์ทิ้ง และบอกจะไปเตะบอล ตนก็เอะใจ เพราะเพื่อนก็ไม่มี จนกระทั่งได้คุยกับลูก และรู้ความจริงว่า ลูกถูกเพื่อนในโรงเรียน ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ ใช้ทำงานทุกอย่างเหมือนคนรับใช้ หากไม่ทำ ก็จะถูกทำร้ายร่างกาย รวมถึงจับแก้ผ้าถ่ายคลิป ที่ผ่านมาลูกชายโดนตีหัว เตะ ต่อย ส่วนผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน

 

 

ขณะที่ พม.จ.นครนายก ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้เด็กชายวัย 13 ปี ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และมีอาการซึมเศร้า ยังไม่พร้อมจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ จะให้เด็กได้พบแพทย์ก่อน ซึ่งเคสนี้ทางครอบครัวเด็ก ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.องครักษ์ ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกแม่เด็กไปสอบปากคำแล้ว หลังจากนี้ทาง พม.จ.นครนายก จะทำการสอบ ป.วิอาญา ซึ่งจะเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ของทาง พม. เป็นคนเข้าร่วมสอบ โดยรอวันที่อัยการ และทางตำรวจ นัดวันสอบปากคำพร้อมกันอีกครั้ง ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.องครักษ์ จะเรียกผู้ปกครอง ของกลุ่มเด็กที่ก่อเหตุ รวมถึงผู้เสียหาย มาสอบปากคำต่อไป

 

นอกจากนี้ จะประสาน พม. ในพื้นที่ของเด็กชายวัย 13 ปี ให้เข้าไปช่วยเหลือเยียวยา ในเรื่องสภาพจิตใจ เนื่องจากเด็กอยู่ในภาวะซึมเศร้า รวมถึงช่วยเหลือในเรื่องทุนการศึกษา เนื่องจากเด็กอาจจะต้องย้ายโรงเรียน และมีค่าใช้จ่าย ซึ่งทาง “กัน จอมพลัง” ได้ประสานสถานที่ศึกษาใหม่ ให้กับเด็กชายแล้ว รวมถึงการดำเนินการ กับกลุ่มเด็กที่ก่อเหตุด้วย เบื้องต้นมีรายงานว่า ทางผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวได้ประสานไปยัง ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อนำเด็กผู้เสียหายเข้าเรียนแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube