fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคม. จับกุมผู้ต้องหาคดีข่มขืนหลบหนีนานกว่า 9 ปี

Featured Image
ปคม. จับกุมผู้ต้องหาคดีข่มขืน หลบหนีนานกว่า 9 ปี

 

 

 

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ณัฐพร ช่วยนุกูล, พ.ต.ต.ชรัส มีล้ำ, พ.ต.ต.ณัฐพงษ์ โม้ดา สว.กก.6 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ปคม.ร่วมกันจับกุม นายเอกลักษณ์ฯ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 204/2557 ลงวันที่ 8 กรกฎาคม 2557 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” สถานที่จับกุม บริเวณบ้านพักในพื้นที่ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร วันที่ 10 เมษายน 2566 เวลา 07.30 น.

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อปี พ.ศ.2557 ผู้ต้องหาได้พบกับผู้เสียหายที่งานรื่นเริงในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ต่อมาผู้ต้องหาได้ใช้อุบายหลอกล่อผู้เสียหายมาที่บ้าน ต่อมาผู้ต้องหารู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงฉุดกระชากผู้เสียหายเข้าไปในบ้านของตน จากนั้นล็อกห้อง และข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาได้

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพื้นที่ดังกล่าว ได้พบตัวผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวและเข้าจับกุมผู้ต้องหา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube