fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับกุม 6 เครือข่ายค้ายา

Featured Image
ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุม 6 เครือข่ายค้ายา ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกำชับช่วงสงกรานต์เพิ่มความเข้มข้นจุดตรวจบนเส้นทางสายหลัก และสถานบริการต่าง ๆ

 

 

 

 

พลตำรวจเอกชินภัทร สารสิน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตาม สกัดจับเครือข่ายยาเสพติดจำนวน 6 เครือข่าย ที่ได้ซุกซ่อนยาเสพติดมากับรถกระบะเตรียม ลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือกระจายไปยังพื้นที่ภาคกลางและภาคใต้ โดยสามารถจับกุมในพื้นที่ จังหวัดขอนแก่น, พระนครศรีอยุธยา, ลพบุรี, นครราชสีมา และเชียงราย สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 15 ราย พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 19 ล้านเม็ด ไอซ์ 9 กก. เฮโรอีน 12 กก. และแฮปปี้วอเตอร์ 86 ซอง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ และจะสืบสวนขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้สั่งการต่อไป

 

 

 

พลตำรวจเอกชินภัทรกล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผู้ค้ายาเสพติดมักฉวยโอกาสมี่ประชาชนจำนวนมากใช้เส้นทางสายเหนือและอีสานเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนา ซุกซ่อนและลักลอบลำเลียงยาเสพติดไปยังพื้นที่ตอนในของประเทศ ทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเพื่อกระจายไปยังพื้นที่อื่นๆ เจ้าหน้าที่จะเพิ่มความเข้มงวดจุดตรวจ จุดสกัดต่างๆ ทั้งถนนสายหลักทางเลี่ยงต่างๆ

 

 

จึงขอความร่วมมือประชาชน หากพบเห็นรถต้องสงสัยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบได้ และต้องขออภัยหากบางกรณีอาจทำให้เกิดความไม่สะดวกในการจราจรบ้าง ทั้งนี้ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตราสถานบริการ ส่วนผู้ใช้กัญชาในการสันทนาการนั้น ขอให้ใช้ด้วยความระมัดระวังด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube