fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบก.ป. เตรียมรับมอบเงินชูวิทย์ พร้อมเรียกอัจฉริยะให้ปากคำ

Featured Image
ผู้การกองปราบ เผยทนายตั้มดอดเข้าให้ปากคำปมเงิน 6 ล้านบาท เตรียมรอรับมอบเงินชูวิทย์พร้อมเรียกอัจฉริยะให้ปากคำ 16.00 น.วันนี้

 

 

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบแราม (ผบก.ป.) เปิดเผยว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน บก.ป.เพื่อให้ปากคำ เกี่ยวกับเรื่องเงิน 6 ล้านบาท ที่เคยอ้างว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้รับจากเครือข่าย พ.ต.ท.วสวัตติ์ มุครสกุล หรือ “สารวัตรซัว” ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของ นายษิทรา ที่สามารถมาให้ปากคำหรือ รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ แต่ถึงแม้ตัวนายษิทรา จะไม่ประสานมาด้วยตนเอง ทางพนักงานสอบสวนกองปราบฯ ก็จะต้องเชิญตัวมาให้ปากคำอยู่ดี เพื่อซักถามประเด็นเกี่ยวกับที่ไปที่มาของข้อมูล เพื่อพิสูจน์ทราบว่าใครเกี่ยวข้องบ้าง

 

 

พล.ต.ต.มนตรี กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ นายชูวิทย์ ประสานติดต่อขอมอบเงินดังกล่าวให้กับทางตำรวจกองปราบตรวจยึดไว้เป็นของกลาง เบื้องต้นได้นัดหมายส่งมอบเงินกันในวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ซึ่งหลังเสร็จสิ้นก็จะมีการสอบปากคำนายชูวิทย์ด้วยเช่นกัน เพื่อสักถามที่ไปที่มาของเงิน และ รวมถึงพิสูจน์ทราบว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องกับเงินดังกล่าวบ้าง นอกจากนี้ในวันเดียวกันทางพนักงานสอบสวนเองก็ได้นัดหมายให้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มาเข้าให้ปากคำเกี่ยวเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยนัดหมายเข้าพบในเวลา 16.00 น.

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากนายชูวิทย์ และ นายอัจฉริยะ ที่ทางพนักงานสอบสวนกองปราบจะทำการสอบปากคำเกี่ยวกับเรื่องเงินจำนวน 6 ล้านบาท แล้ว ยังอาจมีการพิจารณาเรียกตัวบุคคล หรือ อดีตนายพลตำรวจต่างๆที่เคยมีการพาดพิงถึงมาเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube