fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว! หนุ่มเมียนมาแทงสาวร่วมชาติ ดับคาที่ ปม “ขี้ฟ้อง”

Featured Image
จับแล้ว! หนุ่มเมียนมาแทงสาวร่วมชาติ ดับคาที่ ปม “ขี้ฟ้อง”

 

วันนี้ (9 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ร.ต.อ.ศิวะ กลับพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านประตูน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้างดังย่านประตูน้ำ มีลักษณะเป็นเต้นท์ร้านขายเสื้อผ้า พบร่างหญิงชาวเมียนมา อายุ 34 ปี ถูกแทงที่ลำตัว แขน และด้านหลัง จำนวน 5 แผล เลือดท่วมร่างพ่อค้าแม่ค้าโดยรอบรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าให้การช่วยเหลือ โดยพยายามปั้มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ทั้งนี้ต้นสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย เป็นชาวเมียนมา ถูกตำรวจคุมตัวเข้า สน.พญาไทเพื่อสอบสวน ด้านพ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เป็นเพื่อนร่วมงานในการตั้งแผงขายผลไม้ และมีนายจ้างคนเดียวกัน ส่วนปัญหาผู้ก่อเหตุอ้างว่า ผู้ตายชอบไปฟ้องนายจ้างว่าตัวผู้ก่อเหตุที่ดูแลแผงผลไม้อีกแผงหนึ่ง ห่างไปประมาณ 100 เมตร ไม่ขยันทำงาน ชอบเล่นโทรศัพท์ จึงทำให้โมโห บันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดพับ ยาว 3 นิ้ว จ้วงแทงไปถึง 5 แผล ก่อนจะวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างจับตัวส่งตำรวจเอาไว้ได้ เบื้องเจ้าหน้าที่ต้นตำรวจจะแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ก่อนจะคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube