fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทลายโรงงานลอบผสมกาแฟเคตามีนส่งลูกค้าสายปาร์ตี้

Featured Image
ตำรวจ 191 ทลายโรงงานลอบผสมกาแฟเคตามีน คอลลาเจนเคตามีน ส่งลูกค้าสายปาร์ตี้ตามสถานบันเทิง

 

 

วันนี้ (24 ก.พ.) เมื่อเวลา13.00 น. ที่ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 พลตำรวจตรีภานพ วรธนัชชากุล ผู้บังคับการตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 แถลงผลการจับ นายชณาธิป หรือตุ้ย อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาอี 5พันเม็ด /เคตามีน 700 กรัม /เคตามีนผสมผงกาแฟสำเร็จรูป 600 ซอง เคตามีนผสมผงคอลลาเจน 120 ซอง เครื่องปั่นผง เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องชั่ง อุปกรณ์แบ่งบรรจุจำนวนมาก และอาวุธปืน โดยซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในโรงงานแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านสหกรณ์ ถนนเสรีไท

 

 

โดย พลตำรวจตรีภานพ ระบุว่า พฤติการณ์ของนายธนาธิป พบว่านอกจากมียาเสพติดซุกซ่อนไว้เพื่อจำหน่ายแล้ว ยังมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบวิธีการซุกซ่อนยาเสพติดวิธีการใหม่ตบตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนำยาเคมาปั่นเป็นผงด้วยเครื่อง แล้วนำมาผสมกับคอลลาเจน กาแฟสำเร็จรูปที่มีขายตามท้องตลาด แล้วซีนแพคกลับไปเหมือนเดิม จากนั้นนำไปขายลูกค้าสายปาร์ตี้ที่ออเดอร์มาตามสถานบันเทิงต่างๆ โดยขายซองละ 500 บาท

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพได้รับจ้างเก็บซุกซ่อนและส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 และเริ่มผสมเคตามีนในกาแฟสำเร็จรูป อละคอลลาเจน ตามความต้องการของลูกค้าสายปาร์ตี้ จึงจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับบด ผสมและเครื่องแพคสินค้า โดยมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นสถานที่ผสมยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติด และมีอาวุธปืน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

 

 

นอกจากนี้ได้แถลงผลการจับเด็กช่างย่านมีนบุรี อายุ 17 ปี จำหน่ายอาวุธปืนออนไลน์ โดยตรวจยึดได้ภายในบ้านเลขที่ 77 ซ.รามคำแหง 182 เขตมีนบุรี เมื่อเข้าตรวจค้นพบของกลางอาวุธปืนดัดแปลง 5 กระบอก ปืนไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนหลายนัด

 

 

โดยจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ทำให้นักเรียนช่างกลคนดังกล่าวได้ซื้ออาวุธปืนบีบีกัน แบลงค์กัน ในราคา 4,000-5,000 บาท จากนั้นแอบลักลอบดัดแปลงอาวุธปืนและจำหน่ายอาวุธปืนผ่านทางโซเชียลในราคา 10,000-15,000 บาท โดยทำมานานแล้ว 5 ปี ตำรวจได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube