fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสวาเลนไทน์

Featured Image
บรรยากาศคึกคัก! คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ที่เขตบางรัก

 

คู่สมรสหลากหลายคู่ได้เดินทางมาต่อคิวเพื่อทำการจดทะเบียนสมรสเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ 14กุมภาพันธ์ ที่ อาคารยูไนเต็ดเซนเตอร์ สีลม ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่จดทะเบียนสมรสของสำนักงานเขตบางรัก เขตที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นประจำทุกปีในการจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ โดยสำหรับปีนี้ได้มีการจัดงานภายใต้แนวคิด “สายลมแห่งรัก Silom of Love @Bangrak” ซึ่งมีนายขจิต ชัชวาณิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้

 

ซึ่งทุกปีสำนักงานเขตบางรัก จะเปิดให้คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส ได้ร่วมลุ้นจับฉลากรับทะเบียนสมรสทองคำ และสำหรับปีนี้ ได้มีการแจกทะเบียนสมรสทองคำทั้งหมด 10 ฉบับด้วยกัน โดยจะทำการจับฉลากในทุกๆ ชั่วโมง และเริ่มจับครั้งแรกเวลา 8.00 น. อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้คู่สมรสได้ร่วมสนุกภายในงาน ลุ้นรับรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมายภายในงาน

 

สำหรับกิจกรรมนี้ได้มีการเปิดให้คู่รักได้ทำการยื่นคำร้องขอจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันวาเลนไทน์ ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักเขตบางรัก และผ่านทางช่องทางแอปพลิเคชันไลน์ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมล่วงหน้า โดยมีคู่รักยื่นคำร้องขอลงทะเบียนเต็มจำนวนที่กำหนดไว้จำนวน 599 คู่

 

นายขจิต กล่าวว่า วันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรักแม้จะเป็นประเพณีแบบตะวันตกแต่ปัจจุบันได้แพร่หลายสู่สากลเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกสำหรับประเพณีนั้นคู่รักหลายคู่ถือเอาวันดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างครอบครัวอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube