fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนาย ยืนยัน! เส้นทางเงิน “นอท” ไม่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทา

Featured Image
ทนายความ นอท กองสลากพลัส ยัน เส้นทางการเงินไม่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา

 

 

วันนี้ (26 ม.ค. 66) ที่ ศูนย์คดียาเสพติด ภายหลัง ทนายความของ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ “นอท กองสลากพลัส” เดินทางเข้าพบ นายพงษธร อินอำนวย ผอ.ศูนย์คดียาเสพติด เพื่อมอบข้อมูลหลักฐานเกี่ยวกับเส้นทางการเงิน 39 รายการ เนื่องจากดีเอสไอเรียกขอตรวจสอบเพิ่มเติมนั้น

 

ล่าสุด เวลาประมาณ 11.50 น. ทนายความของ นายพันธ์ธวัช ออกมาจากศูนย์คดียาเสพติด หลังจากใช้เวลาในการสอบสวน และมอบข้อมูลเอกสารเพิ่มเติมราว 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับได้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสั้นๆ ระบุว่า วันนี้ เดินทางมามอบเอกสารเพิ่มเติมประเด็น 39 เส้นทางการเงิน ตามที่ดีเอสไอต้องการ ซึ่งนำมายื่นครบถ้วนแล้ว ส่วนจะเป็นเงินจากอะไรนั้น ต้องรอทางดีเอสไอชี้แจง และ 39 เส้นทางการเงินนี้ ส่วนใหญ่เป็นของนายทุนนายพันธ์ธวัชที่มาร่วมลงทุนในธุรกิจหรือไม่นั้น ทนายความกล่าวสั้นๆ ว่า “ต้องรอๆ”

ทั้งนี้ ยังยืนยันว่าเส้นทางการเงินดังกล่าว ไม่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา โดยหลังจากนี้จะมีการชี้แจงเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอทางดีเอสไอว่าจะมีการเรียกมาอธิบายอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ หากเรียกก็ยินดีให้ความร่วมมือ

เมื่อถามว่า วันนี้ นายพันธ์ธวัช ได้ฝากอะไรมาเป็นพิเศษหรือไม่ ทนายความ กล่าวว่า “กลับมาแล้ว” อย่างไรก็ตาม สำหรับเส้นทางการเงินที่นำมายื่นวันนี้นั้น สามารถชี้แจงเจ้าหน้าที่ได้ทั้งหมด เป็นเงินที่นำมาลงทุนลอตเตอรี่ออนไลน์ของกองสลากพลัส เป็นเงินเข้าออกบัญชีตัวเองของนายพันธ์ธวัช แต่เป็นก้อนใหญ่จึงต้องมาชี้แจง ยืนยันว่าเป็นเงินที่ชอบด้วยกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube