fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เก้า จิรายุ” แฮปปี้มอบเครื่องออกซิเจนให้รพ. จ่อปล่อยเพลงใหม่

Featured Image

นักแสดงหนุ่ม“เก้า จิรายุ”แฮปปี้มอบเครื่องออกซิเจนให้รพ. เผยจะทำอย่างต่อเนื่อง จ่อปล่อยเพลงใหม่ ไม่หวั่นดราม่า

ทำดีอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงหนุ่ม”เก้า จิรายุ” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ลงทุนลงแรงแพ็คสิ่งของ อาหารแห้ง ส่งไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดหนุ่มเก้าทำความดีต่อไม่รอแล้วนะ โดยการมอบเครื่องช่วยออกซิเจนให้กับโรงพยาบาทจันทรุเบกษา จังหวัดนครปฐม ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มเก้า เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ก็บริจาคเครื่องออกซิเจนอยู่ในงบที่เราตั้งไว้ที่จะช่วย คือเราก็ช่วยเท่าที่ไหว การคัดเลือกก็ดูตามที่เขาต้องการ ต้องเชคว่าโรงพยาบาลนี้ต้องการแนวไหน แน่นอนว่าผมไม่สามารถช่วยได้ทุกที่ เราก็เลือกเอาโรงพยาบาลที่จำเป็นจริงๆ แต่อยากจะบอกว่าเรายังคงคาดหวังจากหน่วยงานที่เขารับผิดชอบตรงนี้ เข้ามาช่วยให้มันดีกว่านี้ ส่วนการช่วยเหลือปีหน้าไม่ทราบเลยว่าต้องตั้งงบเท่าไร แต่ก็คงช่วยเหลือเรื่อยๆ
ทางด้านเพลงก็กำลังกลับ ซึ่งปีหน้าเตรียมปล่อยเพลงชื่อว่า ลูกท้อ ของวงเราเอง ก็ฝากทุกคนติดตามด้วย ส่วนคนมองว่าส่วนใหญ่เพลงเรามีแต่คำหยาบ อยากจะบอกว่าทั้งเพลงเราก็ไม่ได้พูดหยาบ บางคำถ้าไม่พูดมันก็ไม่ได้อรรถรส โดยส่วนตัวก็เข้าใจว่ามีคนชอบ ก็ตรงไม่มีคนชอบ ทางด้านหวานใจอย่าง วี วิโอเลตจะมาช่วยเรื่องเพลงไหม ยังไม่มี แต่เขาจะมาช่วยคอมเมนต์ แนะนำเรามากกว่า”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube