fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว! “น้องนิ่ม พรีมายา” อ้างลงทุน 6 พัน กําไร 15 ล้าน

Featured Image
น้องนิ่ม พรีมายา ทุน 6000บาท กำไร 15 ล้าน โดนรวบแล้ว

 

จากกรณีตำรวจไซเบอร์นำโดย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 เปิดยุทธการ “ผึ้งแตกรัง” ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด โดยจุดที่สนใจคือ การบุกค้นบ้านซีอีโอสาว เม พรีมายา น.ส.พิชญ์นรี หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน ซึ่งต่อมาทางซีอีโอสาวได้เข้ามอบตัวพร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว วันนี้ ( 20 ม.ค. 66) ภายหลังที่น.ส.พิชญ์นรี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งใช้เวลานานกว่า 8 ชม.

 

ทั้งนี้รายงานข่าวยังระบุว่า ซีอีโอสาวให้การภาคเสธ โดยระบุว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวง ซึ่งทาง เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน ได้ยื่นขอประกันตัวในขั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในวันนี้จะมีผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวนจนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับจะประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่บช.สอท.

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า น้องนิ่ม หรือ น.ส.รัชนันท์ ลูกข่ายธุรกิจ พรีมายา (PRIMAYA) ที่เคยโด่งดังจากการถ่ายภาพคู่กับรถหรู อ้างลงทุนแค่ 6,000 บาท สร้างเงินได้ 15 ล้านบาท ถูกตำรวจจับกุมในพื้นที่ภาคใต้ จากกรณีหลอกลวงการลงทุนอาหารเสริม เตรียมนำตัวมาสอบปากคำที่ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เย็นนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube