fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เตือนปชช.ยกของสูง – เลี่ยงถ.บรมราชชนนี

Featured Image
กทม. ประกาศเตือน ปชช. นอกคันกั้นน้ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา ยกของขึ้นที่สูง ตรวจสอบปลั๊กไฟ – ติดตามสถานการณ์ ตร.สภ.โพธิ์แก้ว ชี้เลี่ยง ถ.บรมราชชนนี

 

 

(11 ต.ค. 65) นายเอกวรัญญู อัมระปาล โฆษกกรุงเทพมหานคร เผยว่า กรุงเทพมหานครได้ติดตามปริมาณน้ำไหลผ่านอำเภอบางไทร วันนี้มีปริมาณไหลผ่านเฉลี่ย 3,090 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที และจะมีน้ำทะเลหนุนในช่วงเวลา 19.23 น. ฐานน้ำ +1.11 ม.รทก. อาจทำให้น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยายกตัวขึ้นสูงได้ ซึ่งจะส่งผลให้ชุมชนต่าง ๆ ที่อยู่นอกคันกั้นน้ำตามแนวริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้รับผลกระทบในช่วงน้ำหนุน จึงขอให้ยกของขึ้นที่สูง ตรวจสอบปลั๊กไฟ และติดตามสถานการณ์น้ำได้ทางเฟซบุ๊กเพจ กรุงเทพมหานคร ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร สำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว, พ.ต.ท.พายัพ โสธรางกูล รอง ผกก.ป.สภ.โพธิ์แก้ว, พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ไข่แก้ว สว. (สอบสวน)ฯ หัวหน้างานจราจร สภ.โพธิ์แก้ว ประชาสัมพันธ์การจราจรติดขัดมาก แจ้งผู้ใช้รถใช้ถนน โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางถนนบรมราชชนนี ช่วงสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน ทั้งฝั่งขาเข้าและออก กทม. เนื่องจากมีน้ำท่วมขังในระดับสูงทำให้ถนนถูกตัดขาด ให้เปลี่ยนไปใช้ถนนเพชรเกษม โดยผ่านเส้นทางถนนพุทธมณฑลสาย ๔ และ ถนนพุทธมณฑลสาย ๕ เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวเพราะรถยนต์ขนาดเล็กและรถจักยานยนต์ไม่สามารถสัญจรได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube