fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ 2 หนุ่มขนยาบ้าน

Featured Image
ตำรวจปทุมวันรวบ 2 หนุ่มส่งยาบ้าผ่านขนส่งเอกชน 4,000 เม็ด

 

 

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน, พ.ต.ท.เอกภพ ลิขิตธนสมบัติ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน สั่งการให้ พ.ต.ท.นพดล สินศิริ สว.สส.สน.ปทุมวัน และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน จับกุมนายกฤติชัย และนายธรรณวัฒน์ พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด, กล่องกระดาษสีน้ำตาล จำนวน 1 กล่อง, กรองอากาศรถยนต์ จำนวน 1 อัน ใช้บรรจุของกลาง, รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 ขง 9039 กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์เคลื่อนที่ใช้สำหรับติดต่อส่งยาเสพติด

โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ถ.จารุเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ต่อเนื่องบริเวณบ้านหลังหนึ่งใน ซอยรองเมือง3 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 17.20 น.ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ถูกจับทั้งสองมีพฤติการณ์ลักลอบนำยาเสพติดมาส่งออกไปต่างจังหวัด ผ่านขนส่งบริษัทเอกชนเป็นประจำจึงได้ให้สายลับเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมกระทั่งตามเวลาที่เกิดเหตุ ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ถูกจับทั้งสองกำลังนำกล่องซึ่งสงสัยว่าภายในจะเป็นยาเสพติดมาส่งที่บริษัทขนส่งดังกล่าว เมื่อไปถึงพบผู้ถูกจับทั้งสองซึ่งมีตำหนิ รูปพรรณตรงตามที่สายลับแจ้ง จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานขอทำการตรวจสอบกล่องพัสดุ ผลการตรวจสอบภายในกล่องพบยาบ้า 2,000 เม็ด

 

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบว่า ยังมียาบ้าส่วนที่เตรียมรอส่งให้ลูกค้าอีกส่วนหนึ่งเก็บไว้ที่บ้านพัก จึงทำการสอบถามผู้ต้องหา และผู้ต้องหารับว่ายังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งอยู่ที่บ้านพักของตนจริง จึงได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไปทำการตรวจยึดยาบ้าดังกล่าวได้เพิ่มเติมอีก 2,000 เม็ด

 

ผู้ต้องหาให้การว่า ตนได้นำยาบ้ามาส่งตามคำสั่งของนายเอส อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูง ผิวขาว โดยนายเอสจะเป็นผู้จัดหาลูกค้าและจะสั่งงานให้ตนนำยาบ้ามาส่งตามที่อยู่ที่นายเอสส่งมาให้ โดยสั่งงานผ่านทางไลน์ชื่อโปรไฟล์”พี่เอส” โดยนายเอสจะให้ค่าจ้างครั้งละ 500 บาท เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube