Home
|
อาชญากรรม

รวบตัวอดีตทหารยิงเน็ตไอดอล

Featured Image
รองผบ.ตร.สั่ง PCT รวบตัว อดีตทหารกัมพูชา หลบหนีมาซุกไทย หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเน็ตไอดอล ชาวกัมพูชาเสียชีวิตปี 63

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะ ผอ.ศปอส.ตร (PCT) ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 หน.ชป.5 ศปอส.ตร. (PCT 5) เฝ้าสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหา อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเคยรับราชการทหารในประเทศกัมพูชาได้ก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาวของตนเอง

 

ซึ่งเป็นเน็ตไอดอล หน้าตาดีมีชื่อเสียงในโลกโซเชียลของประเทศกัมพูชา ด้วยการใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ ทำให้แฟนสาวเสียชีวิตทันทีที่กัมพูชา โดยมีการตั้งข้อสังเกตุสภาพศพของผู้ตายที่บริเวณใบหน้า มีลักษณะ “ยิ้ม” ขณะเสียชีวิต จากนั้นตำรวจกัมพูชาไดมีหมายจับศาลชั้นต้นพนมเปญข้อหาฆาตกรรมเมื่อ 10 เมษายนปี 63 กระทั่งต่อมาได้สืบทราบว่านายวันเด็ดฯผู้ก่อเหตุได้หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยตั้งแต่ ปี 2563 หลบซ่อนตัวในประเทศไทย

 

กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ บริเวณม.7 ต.ท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 14 ก.ย.2565 เวลาประมาณ 16.30 น. แจ้งข้อกล่าวหาว่า “เป็นคนต่างด้าว หลบหนีเข้ามา และพักอาศัย อยู่ในราชอาณาจักรไทย โดยไม่ได้รับอนุญาต” และได้แจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ทราบ

 

ทั้งนี้ ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลต่างด้าว แล้วไม่ได้ไปรายงานตัวต่อสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในประเทศไทยตั้งแต่ เดือน ต.ค. 63 ส่วนในคดีที่ประเทศกัมพูชานั้นยอมรับว่าในวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับแฟนสาวเพราะทะเลาะกันเรื่อง มีผู้หญิงติดพัน แล้วผู้ตายมาโวยวาย จึงบันดาลโทสะและใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย”

 

หลังเสร็จสิ้นการจับกุม เจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 ได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน ตม.จว.จันทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายไทย และประสานเตรียมส่งตัวคนร้ายกลับ ประเทศกัมพูชาตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube