fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สตท.หญิง ทำร้ายทหารรับใช้ รับทราบข้อหา

Featured Image
ส.ต.ท.หญิง สันติบาล เข้ามอบตัว คดีทำร้ายทหารรับใช้ “บิ๊กโจ๊ก” รุดสอบ แจ้งหลายข้อหาอ่วม -ส่งต้นสังกัดฟันโทษทางวินัย

 

 

(20 ส.ค.) ที่ สภ.เมืองราชบุรี ส.ต.ท.หญิง สังกัดตำรวจสันติบาล เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ในคดีทำร้ายร่างกายทหารรับใช้ ทั้งการ ตบตีตามร่างกาย ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อต ตามร่างกาย ใช้ไม้หน้าสามตีที่ใบหน้า โดยพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาว่า “เป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์ บังคับใช้แรงงานหรือบริการ โดยการข่มขืนใจผู้อื่นให้ทำงาน หรือให้บริการโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของบุคคลนั้นเอง หรือผู้อื่น

 

โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือ ไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับลักพาตัว ฉ้อฉล ใช้อำนาจโดยมิชอบ ใช้อำนาจครอบงำบุคคล ด้วยเหตุที่อยู่ในภาวะอ่อนด้อยทางร่างกาย จิตใจ การศึกษา หรือทางอื่น ว่าจะใช้กระบวนการทางกฎหมายโดยมิชอบ หรือโดยให้เงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่น แก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคล ให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิด ในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตน ค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกายผู้นจนเป็นเหตุให้เกิดนตรายแก่กายหรือจิตใจ มีความผิดอาญา

 

 

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางเข้าติดตามคดีและสอบปากคำ พร้อมกับกล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีที่ประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จึงกำชับให้มีความละเอียดรอบคอบในการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งเร่งรัดให้มีการดำเนินการให้ได้รับความยุติธรรม ในกรณีของตัวตำรวจหญิงซึ่งได้มอบตัวแล้วนั้น จะดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเด็ดขาด และจะส่งเรื่องให้ทางต้นสังกัดพิจารณาโทษทางวินัย เพื่อมิให้เกิดการกระทำผิดในลักษณะดังกล่าวอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube