fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว หนุ่มขับเก๋งแดง หนีตำรวจ

Featured Image
ตามรวบแล้ว “หนุ่มขับเก๋งแดง” หนี ตร. โดนยิงสกัด คุมเค้นสอบ ยอมเปิดปาก อ้างกลัวความผิดเพราะเสพยา และมีไอซ์ ในรถ – ฝากขังวันนี้

 

 

(25 ก.ค.65) ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ, ชุดสืบสวน บก.น.5, ชุดสืบสวน สน.คลองตัน และชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและติดตามผู้ก่อเหตุ ผู้ชาย ขับรถเก๋งสีแดง หลบหนีการจับกุมของตำรวจทองหล่อ และถูกยิงสกัดบริเวณแยกประชาสงเคราะห์

 

แต่รถยังขับหลบหนี นำรถไปจอดรถไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร โดยจากการตรวจค้นในรถพบไอซ์ 2.77 กรัม และมีดดาบยาว 2 เล่ม ส่วนคนขับหลบหนีไปได้. ล่าสุด ตำรวจ พบตัวชายคนดังกล่าว แล้ว โดยสามารถติดตามตัวได้ ที่ห้างแห่งหนึ่งใน กทม.

พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ชายรายนี้ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำความผิดจริง เนื่องจากมีอาการเมายาจากการเสพยาเสพติด และกลัวความผิดเนื่องจากมียาเสพติดอยู่ภายในรถ

 

จึงได้ขับหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่รายละเอียดทั้งหมดขอให้เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนก่อน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยจะนำรายงานทาง กองบัญชาการตำรวจนครบาลต่อไป ส่วนตัวผู้ต้องหาจะนำส่งฝากขังศาลอาญาใต้ในวันนี้ (25 ก.ค.)

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube