fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ล่ามือยิงโจ๋17ดับกลางดึกมั่นใจคลี่คลายคดีได้

Featured Image
รองผบช.น.มั่นใจล่ามือยิงโจ๋อายุ17ปี เสียชีวิตย่านจระเข้น้อยได้ สาเหตุพุ่งปมคู่อริต่างสถาบัน

 

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายสุทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมาย่านจระเข้น้อย ว่าขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และแยกแยะประเด็นสาเหตุโดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

 

แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องของความขัดแย้งของสถาบันแต่ก็ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ ส่วนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุยืนยันว่ามีมากกว่า 1 คน และได้มีการเชิญบุคคลที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบปากคำไปบ้างแล้ว ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการติดตามตัวโดยมั่นใจว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้อย่างแน่นอน

 

ด้านป้าของ นายสุทธิพงษ์ เปิดใจว่าไม่สามารถยอมรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ต้องมาสูญเสียหลานชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้สูญเสียแม่ของน้องไปได้ไม่ถึงปีทำให้ครอบครัวรู้หดหู่มาก เพราะนับตั้งแต่แม่ของน้องเสียชีวิตไปครอบครัวทั้งป้า และยายก็ได้ดูแลหลานชายและหลานสาวอีกคนมาโดยตลอด

 

โดนยืนยันว่าหลานชายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องสถาบันเพราะว่าเรียนการศึกษานอกโรงเรียนหรือ กศน.และที่ผ่านมาหลานชายก็ไม่เคยเล่าอะไรให้เกี่ยวกับเรื่องสถาบันให้ฟังและไม่ได้มีลางบอกเหตุร้ายอะไรขึ้น

 

แต่ก็ยอมรับว่าในพื้นที่มีการกระทบกระทั่งกันของวัยรุ่นต่างสถาบันตามที่มีการเผยแพร่ของสื่อมวลชน จนกระทั่งมาเกิดกับครอบครัวของตนเองทำให้รู้สึกเสียใจอย่างมาก ส่วนเรื่องของคดีและการติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการดำเนินการต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube