fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว “ดาบยศ” รับสารภาพใช้ค้อนทุบหัวเมียดับฉุกถูกด่า

Featured Image
ตำรวจตามรวบดาบยศคาปั้มน้ำมันกาญจนบุรี ยอมรับสารภาพใช้ค้อนทุบหัวเมีย 3 ครั้ง เหตุไม่พอใจถูกด่าหยาบคายจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ -ตำรวจคุมตัวฝากขังเช้านี้

 

พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 (กก.สส.บก.น.3) สามารถติดตามจับกุมตัว นายคณพัฒน์ แดงเจริญ หรือ ดาบยศ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายได้แล้ว โดยจับกุมได้บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 ในหมู่บ้านย่านคลอง 12 เขตหนองจอก กรุงเทพฯ พบศพ นางชุมแสง หรือนางแสง อายุ 57 ปี ภรรยาเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ย่านคลองสิบสอง เขตหนองจอก กทม. ซึ่งศพถูกผ้านวม 2 ผืนปกคลุมเอาไว้ ซึ่งจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่องรอยว่าผู้ตายถูกทำร้ายที่บริเวณศีรษะ ถูกกระแทกด้วยของแข็งอย่างรุนแรง และพบค้อนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุจึงได้สืบสวนสอบสวนจนไปนำไปสู่การขอศาลออกหมายจับ

 

 

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวว่า จากการสอบปากคำ ดาบยศ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงโดย ได้ใช้ค้อนตะปูเป็นอาวุธทำร้ายโดยทุบศรีษะภรรยา 3 ครั้ง จนทำให้ภรรยาเสียชีวิตภายในห้องนอน ส่วนสาเหตุอ้างว่าไม่พอใจที่ถูกภรรยาดุด่าใช้คำหยาบคายจึงบันดาลโทสะและหลังจากทำร้าย ผู้ต้องหาอ้างว่าได้นำค้อนไปโยนทิ้งบริเวณรั้วหลังบ้านที่เกิดเหตุก่อนจะนั่งรถโดยสารต่อไปจังหวัดชลบุรี สุพรรณบุรีและกาญจนบุรีจนกระทั่งถูกจับกุม ส่วนค้อนที่ใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปที่บ้านที่เกิดเหตุในหนองจอก

 

 

โดยพี่สาวผู้ตายได้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดค้อนตะปูบริเวณรั้วหลังบ้าน ตรงกับที่ผู้ต้องหาให้การจึงตรวจยึดเป็นของกลาง หลังจากนั้นจึงได้จัดทำบันทึกการรับมอบตัว จับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาสำราญ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยในช่วงเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวดาบยศไปขออำนาจศาลมีนบุรีฝากขังผลัดแรก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube