fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้โรงงานค้าถังพลาสติก วอดกว่า 10 ลบ.

Featured Image
ไฟไหม้โรงงานผลิตและค้าถังพลาสติก ริมถนนพระราม 2 ระดมรถน้ำดับเพลิงฉีดสกัด วอดกว่า 10 ล้านบาท เตรียมประสาน พฐ.ตรวจสอบหาสาเหตุ เช้านี้

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตและค้าถังพลาสติก ตั้งอยู่ บนถนนพระราม 2 ระหว่าง ซอย 83- 85 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. มีการประสานรถดับเพลิงสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตบางขุนเทียน จำนวนกว่า 20 คัน เข้าไปตรวจสอบและใช้น้ำฉีดสกัดเพลิง โดยที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตถังพลาสติก ตั้งอยู่ริมถนนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ ภายในแบ่งโซนเป็นโกดังเก็บสินค้า และโรงงานผลิตสินค้า จำนวนหลายอาคาร

 

พบกลุ่มควันและแสงเพลิงพวยพุ่งออกมาจากอาคารด้านหน้า ซึ่งเป็นจุดวางโชว์สินค้าประเภทถังและเรือพลาสติก ทำให้พระเพลิงโหมกระหน่ำจนขณะนี้ไม่สามารถควบคุมเอาไว้ได้ เนื่องจากจุดเกิดเหตุไม่มีแหล่งน้ำ ประกอบกับวัสดุที่เป็นสินค้า นับเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง สอบถามชาวบ้านในละแวกนี้ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุทางโรงงานน่าจะปิดทำการเนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ไม่มีใครทราบว่าต้นเพลิงเกิดขึ้นได้อย่างไร

จากการประเมินเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท และจากการตรวจสอบไม่พบมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด หลังจากนี้จะได้ประสานเจ้าของกิจการ มาสอบสวน และตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube