fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มหึงแฟนสาวถือเหล็กหวังตีเจอแทงสวนบาดเจ็บ

Featured Image
หนุ่มหึงแฟนสาว ถือเหล็กแป๊บหวังจะตี สุดท้ายถูกมีดแทงสวนชายโครงด้านซ้ายแผลยาว 5 ซม.บาดเจ็บ

ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ มีคนถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายในซอยนาจอมเทียน 22 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า พบ นายปรีชา อายุ 38 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย เป็นแผลยาวประมาณ 5 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งยังโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุผบผู้ก่อเหตุ นางสาวหนึ่งฤทัย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ใกล้กันพบมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 15 ซ.ม. และเหล็กแป๊บ 1 ท่อน

จากการสอบถาม นางสาวหนึ่งฤทัย ผู้ก่อเหตุ แฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่าตนเองได้นั่งดื่มสังสรรค์ หลังกลับมาจากทำงานก่อสร้าง ขณะนั่งดื่มมีปัญหาผิดใจกันกับแฟน เพราะหึงหวงตน และหาว่าตนไปมีอะไรกับหลานชายของแฟน ก่อนจะทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แฟนได้เดินไปหยิบเหล็กแป๊บยาวจะเข้ามาตี ตนจึงได้คว้ามีดปลายแหลมแทงเข้าที่ลำตัวเพื่อป้องกันตัว จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เพื่อนร่วมงานจะมาเห็นและรีบแจ้งหน้าที่กู้ภัยและตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวแฟนสาว มาสอบสวนยัง สภ.นาจอมเทียน พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหา ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube