fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแท็กซี่ปลดทรัพย์หนุ่มเยอรมัน

Featured Image
รวบแล้ว โชว์เฟอร์แท็กซี่ ปลดทรัพย์หนุ่มเยอรมัน เมา หน้าร้านอาหารย่านสุขุมวิท สารภาพ เห็นทรัพย์สินล่อตาล่อใจ

 

พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.อัครพล ธนธรรม สว.สส.สน.ทองหล่อ และชุดสืบสวนสน.ทองหล่อ ร่วมจับกุมนายต่อศักดิ์ อายุ 49 ปี

 

โชว์เฟอร์ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ ที่ก่อเหตุ ลักทรัพย์ของผู้โดยสารชาวต่างชาติ ที่มีอาการเมา หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำ เงินสด พาสปอร์ต และเอกสารสำคัญ หลายอย่าง

 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดของกลาง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อแอปเปิล รุ่นไอโฟน 11 โปร สีเขียวกระเป๋าสตางค์สีดำ-เบจ สามารถจับกุมได้หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 เม.ย.65 เวลาประมาณ 23.20 น. ได้มี ชายชาวต่างชาติ สัญชาติฝรั่งเศส อายุ 32 ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานไอทีบริษัทแห่งหนึ่ง เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.มัธยันห์ กงจักร์ รอง สว. (สอบสวน) สน.ทองหล่อว่า

 

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.65 เวลาประมาณ 04.00 น. ผู้แจ้งได้ตรวจสอบพบว่า กระเป๋าคาดอก สีกรม และทรัพย์สินอื่นๆ ที่อยู่ภายในกระเป๋าของผู้แจ้งได้สูญหายไป รวมมูลค่า 54,200 บาท ทำให้ได้รับความเสียหาย เกิดเหตุหน้าร้านลอว์สัน 108 ภายในซ.สุขุมวิท 22 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รับไว้เป็นคดีอาญาที่ 482/2565 แล้วฝ่ายสืบสวนได้ทำการสืบสวนแสวงหาพยานหลักฐาน จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายต่อศักดิ์ ขับขี่รถยนต์แท็กซี่

 

พร้อมทั้งได้จัดทำรายงานการสืบสวนเสนอผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว และพนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา”ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” จนกระทั่งสามารถจับกุมได้จับกุมตัวไว้ได้

 

จากการตรวจสอบพบว่า เคยมีประวัติต้องโทษ ข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเมื่อ ปี55 และปี 58 จากการตรวจสอบห้องพักพบ กระเป๋าคาดอก ยี่ห้อ lacoste ของผู้เสียหาย โทรศัพท์มือถือยี่ห้อแอปเปิล รุ่นไอโฟน 11 โปร สีเขียว ที่นำไปขาย ที่ร้านรับซื้อโทรศัพท์ย่านตลาดห้วยขวางหลังก่อเหตุ

 

สอบสวนทราบว่าสาเหตุที่ก่อเหตุเพราะตอนแรกตั้งใจจะไปปลุก หวังว่าผู้เสียหายจะตื่น และโดยสารรถตนเอง แต่ปรากฏว่าผู้เสียหายหลับไม่ได้สติ ประกอบกับเห็นทรัพย์สินล่อตาล่อใจ จึงได้ลักเอาไปหวังจะนำไปขายเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย เบื้องต้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube