fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ประเมินจิตวิญญาณ ปชป.ปักษ์ใต้กลับมาแล้ว

Featured Image
“จุรินทร์”ประเมินแล้วจิตวิญญาณประชาธิปัตย์ในปักษ์ใต้กลับมาแล้ว กำชับ ส.ส.-อดีตส.ส.-ว่าที่ผู้สมัคร เร่งทำความเข้าใจประชาชน

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าได้มีการฝากการบ้านให้ ส.ส.,อดีต ส.ส. รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร และสมชิกพรรค ช่วยเป็นลำโพงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการไปย้ำถึงอุดมการณ์และผลงานของพรรค เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์และเป้าหมาย

 

 

ในการเลือกตั้ง ผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียว ฟื้นประชาธิปัตย์ให้กลับคืนมา โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมระบุว่า จากการทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มา 3 ปี ในภาพรวมของพรรค ได้ร่วมกับกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกทุกคน ทำให้พรรคสามารถเดินหน้าไปได้ไกลพอสมควร ถ้าเป็นเครื่องบิน ก็เทคออฟแล้ว และขึ้นไปได้ แม้ตกหลุมอากาศบ้างแต่เดี๋ยวมันจะขึ้นไปได้ต่อ แล้วจะทยานต่อไปข้างหน้า ไปสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต

 

 

ทั้งนี้ เมื่อประเมินจากการเลือกตั้งซ่อมที่ชุมพร และสงขลา ได้พิสูจน์ว่า จิตวิญญาณความเป็นสถาบันการเมืองของประชาธิปัตย์นั้นกลับมาแล้ว ไม่เช่นนั้นไม่ชนะ ประชาธิปัตย์ชนะเพราะคนปักษ์ใต้เห็นแล้วว่า ระหว่างพรรคการเมืองเฉพาะกิจกับพรรคการเมืองที่เป็นสถาบันทางการเมือง สุดท้ายประชาชนเลือกอะไร จุดนี้จึงเป็นจุดขายสำคัญที่ประชาธิปัตย์ต้องปลุกจิตวิญญาณนี้กลับคืนมา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube