fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ศิลปินญี่ปุ่นบินมาพร้อมผนึกกำลังศิลปินไทย รวมกว่า 300 ชีวิต!เตรียมพร้อมผลักดันความร่วมมือด้าน Soft Power

Featured Image

 

ศิลปินญี่ปุ่นบินมาพร้อมผนึกกำลังศิลปินไทย รวมกว่า 300 ชีวิต!!!เตรียมพร้อมผลักดันความร่วมมือด้าน Soft Power!ในงานJAPAN EXPO THAILAND 2024ที่เซ็นทรัลเวิล์ด

 

JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ผนึกกำลังจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยในปีนี้ชูคอนเซ็ปท์ JOURNEY TO JAPANมหกรรม SOFT POWER แห่งชาติ รวมพลังไทย-ญี่ปุ่น กระตุ้นเศรษฐกิจแห่งปี!!!โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 2– วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

พบกับความสนุกแบบจัดเต็ม!! กับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIAกับธีม 9th Anniversary JOURNEY TO JAPAN โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ท่องเที่ยวญี่ปุ่นหลากหลายมิติไปด้วยกัน พบกับกิจกรรมมากมายภายในงานเพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์มิตรภาพไทยญี่ปุ่น และความร่วมมือโดยผ่าน SOFT POWER ในหลากหลายมิติ ร่วมผลักดันเศรษฐกิจไทย•ญี่ปุ่น

เพลิดเพลินกับคอนเทนต์กิจกรรมญี่ปุ่นแบบครบรสทั้ง 19 โซนเเละกองทัพศิลปินไทยเเละญี่ปุ่นมากกว่า 300 ชีวิตที่จะมาสร้างความสุขให้กับคนไทยแบบเต็มอิ่ม ซึ่งในงานนี้ศิลปินญี่ปุ่นบางวงยังได้มีการทำเพลงผสมภาษาไทยในบทเพลง เพื่อเชื่อมโยงกระชับมิตรความสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่นอีกด้วย

โดยศิลปินญี่ปุ่นที่จะมามอบความสุข ความสนุกไร้ขีดจำกัดให้กับคนไทย พบกับ Special guest คุณ SHO KURUIN  (โชคิริวอิน) ตำแหน่ง Vo-Karuนักร้องนำของวงที่เป็นผู้แต่งดนตรีและเนื้อเพลงของทุกเพลง ตัวแทนจากวง Golden Bomberที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง Memeshikuteฟอร์มวงมาตั้งแต่ปี 2004 ในวงการดนตรีอินดี้ด้วยสไตล์ วิชวลเคย์ผสมป๊อป แต่เล่นดนตรีกันแบบ แอร์กีตาร์ (Air Guitar หรือการเล่นเครื่องดนตรีในมโน) จนพวกเขาได้รับความนิยมขึ้นมา แต่พวกเขาก็ปฏิเสธการทาบทามตัวของค่ายเพลงใหญ่หลายค่ายด้วยกัน ด้วยเหตุผลว่าพวกเขาสามารถใส่ใจความรู้สึกของแฟนๆ ได้มากกว่าถ้าเป็นวงอินดี้  โดย ShoKiryuinจะบินมาพร้อมพิธีกรชื่อดังคุณ Hisashi Yamada (ฮิซาชิ ยามาดะ)

AYAKA SASAKI (อายากะ ซาซากิ)ไอดอลมากความสามารถรอบด้านทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแสดงและยังเป็นโปรดิวเซอร์เพลงอีกด้วย ตัวแทนจากวงไอดอลชื่อดัง MomoiroCloverZ (โมโมอิโระ โคลเวอร์ ซี) ซึ่งเป็นวงที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นและมีผลงานอันดับหนึ่งบนออริกอนชาร์ต

BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBEงานนี้แฟนคลับห้ามพลาด!!! กับ Fan Meeting สุดพิเศษ “BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE EXCLUSIVE FAN MEETING in JAPAN EXPO THAILAND 2024” หนุ่มๆจะมาเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนๆแบบจัดเต็ม อีกทั้งแฟนๆจะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆมากยิ่งขึ้น พร้อมกับโชว์พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รับประกันความประทับใจกับแฟนมีตติ้งของหนุ่มๆอย่างแน่นอน ทุกที่นั่งจะได้รับสินค้าออริจินัลเฉพาะงานนี้!!!

PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBEการกลับมาอีกครั้งของศิลปินหนุ่มหล่อที่พาเหล่า ForEVERมาพบกับโมเมนต์แห่งความสุข ความสนุก และ เสียงหัวเราะร่วมกับศิลปิน ยังไม่พอในครั้งนี้หนุ่มๆยังมีโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมเอาใจเหล่าแฟนๆอีกด้วย!!!

นอกจากนี้ยังมีศิลปินญี่ปุ่นอีกเพียบ อาทิ MC HISASHI YAMADA, FRUITS ZIPPER, AMEFURASSHI, CANDY TUNE, AI HAYASE, dempagumi.inc, Meme Tokyo  และอีกมากมาย รวมถึงศิลปินไทยและวงไอดอลไทย นำทีมโดย BNK48 , ม่านมุก, ZOLAR, FESSTAและกลุ่มไอดอลภายใต้ World of Idol”และยังมีหนุ่มๆซีรี่ส์BoyLoveจากเรื่อง KISEKI มาร่วมสร้างสีสรร โดยในงานจะมีกิจกรรมจัดเต็มถึง 6 เวที!

โดยงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024จะจัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมในการจัดงานครั้งนี้ ใน วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567 ณ บริเวณ โซน Eden 1, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ดและพบกับความยิ่งใหญ่ของงานJAPAN EXPO THAILAND 2024ครั้งที่ 9 JOURNEY TO JAPAN ที่คุณจะท่องโลกญี่ปุ่นไปกับเราตลอด 3 วันเต็ม!ระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4กุมภาพันธ์ 2567ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  คนรักญี่ปุ่น ห้ามพลาด!!!ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

www.japanexpothailand.com  www.gyucreative.com Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/ IG: @japanexpothailand Twitter: @JAPANEXPO_THAI Line@ : @japanexpothailand

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube