fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปีเตอร์ คอร์ป” เขินหนักสาวใจถึงขอถ่ายรูปเซลฟี่เป้ากางเกง

Featured Image

“ปีเตอร์ คอร์ป” เขินหนักสาวใจถึงขอถ่ายรูปเซลฟี่เป้ากางเกง ลั่นอยู่ในวงการเป็น 20 ปี ไม่เคยมีใครขอถ่ายรูปคู่แบบนี้มาก่อน

อยู่ในวงการเป็น 20 ปี ไม่เคยมีใครขอถ่ายรูปคู่แบบนี้มาก่อน  สำหรับนักร้องหนุ่มรูปหล่อ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” แต่ในวันงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นผู้บริหารและเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์   “7 Yachts” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชายที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองแบบองค์รวมอย่างต่อเนื่อง และช่วยเพิ่มพลังสมรรถภาพทางเพศดีที่เหนือกว่า เหมาะสมกับผู้ชายทุกช่วงอายุให้สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย

ทำเอาสามีแห่งชาติ “ปีเตอร์ คอร์ป” ถึงกับเพราะช่วงท้ายหลังเลิกงานก็จะมีการถ่ายภาพร่วมกับหนุ่มปีเตอร์ ทั้งแขกผู้มาร่วมงานรวมถึงแฟนคลับ แต่บังเอิญช่างภาพของงานได้ถ่ายรูปช๊อตเด็ดมาได้ มีหญิงสาวคนนึงที่เข้าใจว่าน่าจะเป็นแฟนคลับ มาขอถ่ายรูปคู่กับปีเตอร์แบบเซลฟี่ ซึ่งช๊อตสุดท้ายหญิงสาวคนดังกล่าวได้ย่อตัวลงแล้วถ่ายเซลฟี่มาที่เป้ากางเกงของหนุ่มปีเตอร์ ชนิดที่แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว พอหญิงสาวถ่ายเสร็จก็ยกมือไหว้แล้ววิ่งออกจากงาน ทำเอาหนุ่มปีเตอร์ถึงกับเขินหนักมาก เพราะไม่เคยเจอใครขอถ่ายรูปคู่กับเป้าตัวเองมาก่อน ยังพูดติดตลกอีกว่า บางทีใบหน้าก็คงไม่สำคัญแล้ว มีอย่างอื่นที่น่าสนใจกว่านั้น (หัวเราะ)

เจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไปทำเอาเจ้าตัวทั้งเขิน ทั้งตกใจ เพราะไม่คิดว่าน้องเค้าจะถ่ายแบบนี้ แต่ก็ขำๆไม่ได้คิดอะไร แบบนี้ไปไหนมาไหนต้องระวังเป้าเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้กำลังตกเป็นเป้าสายตาของสาวๆไปแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube