Home
|
บันเทิงไทย

หญิง-อริยา ยัน!! ไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า เตรียมแพลนผลิตงานบันเทิง

Featured Image
หญิง-อริยา ยัน!! ไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า เตรียมแพลนผลิตงานบันเทิง ทั้งละครและซีรีส์วายเต็มรูปแบบ

 

แม้จะผันตัวทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มเหนี่ยวในนาม บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด กับผลงานละคร “เจ้าหญิงหลงยุค” ที่ผ่านสายตาผู้ชมไปทั่วประเทศเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดผู้จัดฯ คนเก่งอย่าง หญิง-อริยา บัวคง ก็ยังคงเดินหน้าทำหน้าที่ผู้จัดฯ อย่างต่อเนื่องกับละครร่วมทุนอย่าง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่แค่เปิดตัวก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม  ความแรงของละครเรื่องนี้กระหึ่มโซเชียลติดเทรนด์ x เป็นระยะๆ เลยทีเดียว

แม้จะมุงานเบื้องหลัง แต่งานเบื้องหน้า ผู้จัดฯ คนเก่งคนนี้ ถึงกับออกปาก “ไม่ทิ้งอย่างแน่นอน” ดูจากผลงานด้านภาพยนตร์ถึงสองเรื่องสองรสชาติอย่าง “อมตะพันธุ์สยอง” และเรื่อง “มนต์ดำสั่งตาย” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องหลังนั้น หญิง อริยา ต้องผันตัวรับบท “ผีเต็มตัว” เป็นครั้งแรก เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เธอบอกว่าเป็นคนไม่กลัวผี แต่ตอนถ่ายทำนั้น ทำเอาสยองเหมือนกัน

“คือเป็นคนไม่ค่อยกลัวผีนะคะ เพราะไม่เคยเจอกับตัวเอง พอมาเล่นเรื่องนี้ก็ยังรู้สึกเฉยๆ อยู่ บทที่ได้รับก็เล่นเป็น แพร เป็นแม่ของนางเอก (พริ้ง ชุติญา) แล้วมีเหตุที่ทำให้ต้องเสียชีวิต ถูกมนต์ดำครอบงำ ซึ่งตอนถ่ายทำก็รู้สึกน่ากลัวเหมือนกัน ด้วยบรรยากาศรอบข้าง หรือฉากที่ตัวเองต้องไปนอนในโลงศพ ก็ไม่กลัว แต่แอบขนลุกนิดหน่อย (หัวเราะ) ก็เป็นหนังที่ได้เล่นเป็น ผีเต็มตัวเลย เห็นตัวเองในโปสเตอร์หรือในหนัง โอววว..น่ากลัวเหมือนกัน ก็สนุกดีค่ะ อยากให้ไปติดตามกันนะคะ

ส่วนงานเบื้องหลัง ตอนนี้ละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ก็ใกล้ปิดกล้องแล้ว ก็ต้องเตรียมตัวเข้าห้องอัดกัน การถ่ายทำแต่ละคิวก็สนุกมากค่ะ รับรองว่าออกอากาศเมื่อไหร่ คนดูไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แล้วก็ต้องขอบพระคุณสำหรับกระแสต่างๆ ที่ส่งมายังละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ในฐานะหนึ่งในผู้จัดฯ ก็ต้องเป็นปลื้มแหละ ส่วนผลงานเรื่องต่อๆ ไป ตอนนี้ก็วางแพลนซีรีส์วายไว้ค่ะ เรื่อง Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง ผลิตในนามบริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด คาดว่าจะได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำในต้นปีหน้า หญิงก็ขอฝากผลงานของหญิงในทุกๆ เรื่อง ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube