fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปราง กัญญ์ณรัณ”เมินดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ร้องเพลง ไม่เพราะน้อมรับคำติชม

Featured Image

 

ปราง กัญญ์ณรัณเมินดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ร้องเพลงไม่เพราะ น้อมรับคำติชม ยันสถานะโอบแค่พี่น้อง รับสนิทมากขึ้น

 

 

เรียกว่าเป็นหนึ่งสาวที่เจอดราม่ามาโดยตลอด สำหรับนักแสดงสาวปราง กัญญ์ณรัณที่ก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตวิจารณ์การร้องเพลงไล่ให้ไปเป็นนักแสดงดีกว่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ดราม่าอะไรพร้อมอัพเดทสถานะโอบ นิธิ

หัวใจก็ยังโสดเหมือนเดิม ทางด้านโอบก็ไม่ได้บอกว่าจะจีบนะ ส่วนตัวก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นมิตรภาพที่น่ารัก เขาก็อยากมาแสดงความยินดี มาซัพพอร์ตกันตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดี ก็มีคุยกันมากขึ้นเป็นเพราะการจิ้นเลยทำให้รู้จักกันขึ้นและมีผลงานร่วมกันเจอกันบ่อยขึ้น บอกต่อเขาก็เป็นคนน่ารัก หมายถึงคอยช่วยเหลือตนเยอะ

ถามว่าสนิทมากขึ้นไหม จะพูดยังไงก็ได้ ด้วยระยะเวลาตั้งแต่ถ่ายเอ็มวีจนถึงตอนนี้มันก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับแฟนคลับจิ้นแรงมาก แต่ตนก็ไม่ได้ติดอะไรเห็นทุกคนมีความสุขในโมเมนต์ของเราทั้งคู่ สุดท้ายตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่สนิทกัน

ยิ้มเรือวิ่งแรงไหมติดเทอร์โบ ก็ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติส่วนตัวก็เปิดใจมานานแล้ว แต่ว่าใครจะเข้ามาก็ให้เป็นธรรมชาติตนไม่ชอบอะไรที่มากดดัน

บอกต่อแรกๆก็คุยกันเรื่องจิ้นแต่หลังๆเขาให้คำปรึกษาเยอะมากในการเป็นที่ศิลปินแต่ไม่ได้มีอะไร

ทางด้านลูกโปร่งปริศนาของเราไหม ตนบอกว่าก็คนส่งเขาไม่ประสงค์ออกนามก็ไม่ต้องถามเยอะหรอก ขอไม่บอกส่วนต้นไม้เขาก็ให้จริงๆเขามาแสดงความยินดี ตนก็เลยให้คืนไง ตอนนี้ต้นไม้เขาก็ตนก็ดูแลดี ถามว่าจะขยับสถานะไหมอย่าไปคาดหวังเลยคือทุกวันนี้มันเป็นมิตรภาพที่ดี อยากจะแฮปปี้ทุกๆวันดีกว่า

ส่วนดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ร้องเพลงไม่เหมาะไล่ไปเป็นนักแสดงดีกว่า คือทุกคนรับรู้ถึงดราม่าทั้งหมดแต่สิ่งที่ ตนไม่อยากให้เกิดขึ้นทุกคนต้องทะเลาะกัน ตนน้อมรับคำวิจารณ์เสมอ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป ขอบคุณทุกคำชม ขอมีความสุขกับสิ่งที่ทำต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube