Home
|
บันเทิงไทย

น่าจับตามอง ! “ภณ ธนภณ” หนุ่มสุดน่ารัก วิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตที่ดีมาก ๆ

Featured Image

 

น่าจับตามอง ! “ภณ ธนภณ” หนุ่มสุดน่ารัก วิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตที่ดีมาก ๆหนึ่งในนักแสดงนำ PIT BABE The Series

 

เปิดใจกันแบบหมดเปลือกเพราะอบอุ่นหัวใจเหลือเกินสำหรับ 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ปลดล็อกเล่าเรื่องราวที่ค้างคาติดอยู่ในใจ ผ่านภารกิจ Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ ให้กับ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ได้ฟังเป็นที่แรกเพราะนอกจากพวกเขาทั้ง 12 คนจะได้พูดในสิ่งที่ติดอยู่ในใจแล้ว ยังได้รับคำแนะนำเพื่อนำไปใช้แก้ไขปัญหา ซึ่งใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.6เทปนี้ https://youtu.be/Fd3eeP9kmQk เราก็ได้ฟังเรื่องราวพร้อมกับเห็นน้ำตาของ 3 หนุ่ม ลี , ป๊อป , พาเวล ที่ได้มาเล่าเรื่องราวของตัวเองแบไม่มีกั๊ก ส่วนในช่วงท้ายยังทิ้งเรื่องราวของ หนุ่มภณ ที่เพียงได้ฟังสั้นๆก็ทำเอาแฟนๆอยากทำความรู้จัก

โดยประวัติของ ภณ ธนภณ เอี่ยมกำชัย หนุ่มสายคิวท์ ที่พกพาความน่ารักมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าตา หรือลักษณะนิสัยที่มีความเป็นกันเองมาก

ชื่อ : ธนภณ เอี่ยมกำชัย
ชื่อเล่น : ภณ
เกิดวันที่ : 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2538
ส่วนสูง : 175 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 61 กิโลกรัม
ที่อยู่ : กรุงเทพฯ
การศึกษา: จบการศึกษาปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กีฬาที่ชอบ : ฟุตบอล
ความสามารถพิเศษ : ฟัง เต้น และร้องเพลง K-pop
ช่องทางการติดตาม IG : thana_pon
ขอบอกเลยว่า หนุ่มภณ คนนี้เขามีน่ารักและที่สำคัญมีวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตที่ดีมาก ๆ เพราะเจ้าตัวมีคติประจำใจ คือ ‘ในเรื่องร้ายๆ มันจะมีเรื่องดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ’ ทำให้หนุ่มภณมีทัศนคติและการใช้ชีวิตและการมองโลกในแง่บวกเสมอ ว่าแต่ส่วนลึกที่อยู่ในใจของ หนุ่มภณ ที่จะมาเปิดใจกับ พี่อ้อยพี่ฉอด ใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.7 จะคืออะไร ปักหมุดปักใจตั้งเตือนไว้ในวัน พฤหัสบดี ที่ 20 เมษายน เวลา 19.00 น. พร้อมยังมีอีก 2 หนุ่ม ท็อปเทน และ ปิง ที่คุณจะได้รู้เรื่องราวของพวกเขาที่ไม่เคยเปิดที่ไหนเลยแต่จะมาเปิดใจที่นี่เป็นครั้งแรก ดูได้ที่นี่เท่านั้น! Facebook : Pit Babe The Series Youtube : CHANGE2561

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube