fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดทำเนียบดาราสาวคนดัง มีแฟนอายุน้อยกว่า

Featured Image

เปิดทำเนียบดาราสาวคนดัง มีแฟนอายุน้อยกว่า

 

เรียกว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปเรื่องความรักต่างวัยเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว แม้ฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่าฝ่ายชายแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในความรัก เช่นเดียวกับดาราสาวในวงการบันเทิงหลายคนที่มีแฟนอายุน้อยกว่า ซึ่งมีใครบ้างไปดูกัน

มาเริ่มกันคู่แรก สำหรับนักร้องสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ กับ นักแสดงหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ถือเป็นคู่หวานลงตัวหวานอีกคู่หนึ่ง แม้ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชายทั้งหมด 4 ปีด้วยกัน แต่ระยะเวลาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าทั้งคู่เข้ากันได้ดี

มาต่อกันที่คู่นักร้องอย่างโฟร์ ศกลรัตน์ กับหนุ่มรุ่นน้องร่วมค่าย ธามไท ถึงแม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 9 ปีก็ไม่เป็นอุปสรรคเพราะว่าสาวโฟร์เองก็ยังน่ารักเหมือนอายุ 20 อยู่เลยค่ะ เรื่องความรักของทั้งคู่ถึงแม้ตอนแรกโฟร์จะบอกว่าธามไทยังเด็กเกินไปแต่เวลาก็เครื่องพิสูจน์ว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขทำให้ธามไทชนะใจสาวโฟร์จนมาถึงทุกวันนี้จ้า

ส่วนคู่นี้อายุห่างกัน 3 ปี สำหรับคู่รักสายหวาน จุ๋ย วรัทยา กับ ดีเจพุฒิ ที่ฝ่าฟันกระแสดราม่าหนักมาด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่าฟันมาได้จนเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยถึงฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่า ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะหนุ่มพุฒิช่างหวาน ละมุน ดูอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่มาก ส่วนเรื่องความหวานของทั้งสอง ก็มักมีให้เห็นจนความหวานล้นจอเลยทีเดียวจ้า

มาที่คู่นี้ ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ คู่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ หนุ่ม “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” แม้คู่นี้ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชายถึง 9 ปีแต่ก็จับมือกันผ่านพ้นอุปสรรคมาได้  บงกกับการมีไลฟ์สไตล์เข้ากัน ในที่สุดทั้งคู่ก็เข้าประตูวิวาห์ แม้จะคบกันไม่นานนัก และตอนนี้ยังมีลูกสาวตัวน้อย น้องโนล่า มาเป็นพยานรักอีกด้วย

ปืดท้ายกับคู่นี้ที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชายถึง 6 ปี สำหรับ นัท มีเรีย กับ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ  แม้จะแต่งงานกันมาหลายแล้ว  แต่ยังไม่มีเบบี๋มาเป็นสร้อยทองคล้องใจ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะความรักของทั้งคู่หวานเสมอต้นเสมอปลายมากจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube