fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดปัง! “ติวเตอร์-ยิม” เปิดตัวแรงติดเทรนด์ คู่จิ้นคู่แรกคว้าพรีเซนเตอร์ Dr.JiLL สูตรใหม่

Featured Image
สุดปัง! “ติวเตอร์ยิมเปิดตัวแรงติดเทรนด์คู่จิ้นคู่แรกคว้าพรีเซนเตอร์  Dr.JiLL สูตรใหม่

 

 

  มาแรงสุด สำหรับ ติวเตอร์กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิมปริญญากรณ์ ขันสวะ นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นขวัญใจชาวด้อม#ติวเตอร์ยิม จากซีรีส์สุดฮอตเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ที่ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศไทยและเอเชีย ทั้ง เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ฯลฯ และเพิ่งบินลัดฟ้าจัดงาน “2022 Fan meeting Be my Cutie Pie” ที่ประเทศเกาหลีเป็นครั้งแรกเมื่อเร็ว นี้  ล่าสุดตอกย้ำความปังอีกครั้ง ด้วยการคว้าพรีเซนเตอร์  Dr.JiLL Advanced Serum (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ เซรั่ม) เป็นครั้งแรก งานนี้ความหล่อ หน้าใสของทั้งสองหนุ่ม ทำแฟน ใจสั่น ส่งแฮชแท็ก  Dr.JiLLxTUTORYIM ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว

ติวเตอร์ เผยว่า  “ผมดีใจและตื่นเต้นมาก ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Dr.JiLL Family ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่ามีใครเดาถูกบ้างหรือเปล่าครับว่าเป็นเราสองคน ซึ่งพวกเราเพิ่งจะมีกิจกรรม Live ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกับการสุ่มแจก Dr.JiLL จบไปหมาดๆ นี้เอง ส่วนเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าของผมต้องบอกว่า ผมจะมีปัญหาผิว คือ เวลาโดนแดดผิวคล้ำง่าย และเป็นคนผิวผสม หน้าจะมันง่ายช่วง ทีโซน พอได้ลองใช้ Dr.JiLLทำให้ผิวมีความกระจ่างใสมากขึ้นช่วยปรับสมดุลให้ผิว มีความมันน้อยลงด้วยครับ

ด้าน ยิม เสริมว่า  “ผมก็ตื่นเต้นไม่แพ้ติวเตอร์เลยครับ  ดีใจที่ได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว Dr.JiLL หลังจากเห็นพี่ ในวงการระดับซุปตาร์หลายคนอยู่กับ Dr.JiLL มานานมาก ส่วนตัวยิมมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง มันจะไปเป็นปัญหาเรื่องริ้วรอยในอนาคตได้  พวกผมภูมิใจและกล้าบอกต่อแฟนๆ ได้เต็มปาก เพราะสารสกัดเขา ได้รับรางวัลระดับโลกการันตี มากถึง 3 รางวัล และชอบตรงที่ Dr.JiLL สูตรใหม่ เป็นเนื้อเซรั่มไฮยาเบส ที่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวไม่แห้งด้วยครับ

งานนี้เหล่าแฟนด้อมเตรียมพบเซอร์ไพรส์ ของติวเตอร์ยิม และ Dr.JiLL เร็ว นี้ ได้ที่ เว็บไซต์ www.drjill.co.th หรือLine @Dr.JiLL99

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube