fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคาะแล้ว! นางร้ายที่มาเล่นแทน “แตงโม” ในละครเรื่อง “คุณชาย”

Featured Image

เคาะแล้ว! นางร้ายที่มาเล่นแทน “แตงโม” ในละครเรื่อง “คุณชาย”

หลังจากวงการบันเทิงต้องมาสูญเสียนักแสดงสาวมากความสามารถ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ทั้งประเทศที่ยังคงเฝ้าติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

ซึ่ง แตงโม ยังฝากผลงานละครเรื่องสุดท้ายที่ยังถ่ายไม่จบ ในเรื่อง คุณชาย (ชื่อไม่เป็นทางการ) ละครในตระกูล เรือน จากช่องวัน31 นำแสดงโดย แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, ป๊อก ปิยธิดา, แตงโม นิดา, ฟิล์ม ธนภัทร, ตงตง กฤษกร, มิลลี่ คามิลล่า ฯลฯ กำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน  เป็นเรื่องราวของครอบครัวคนจีน และ ความเชื่อความหวังของการมีลูกผู้ชาย เมื่อความหัวโบราณ ต้องวัดกับสิทธิเสรีภาพ ความเท่าเทียม และความเหลื่อมล้ำ โดยปัจจุบันทางกองได้เบรกการถ่ายทำเอาไว้ก่อน หลังจากเปิดกล้องไปได้ไม่นาน โดย แตงโม รับบทเป็น คุณจันทร์ ตัวละครแม่ของพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ซึ่งถ่ายทำไปได้เพียง 10 คิวเท่านั้น

โดยทางช่องวันยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะมีใครมารับบทคุณจันทร์แทนแตงโม โดยชาวเน็ตบางส่วนได้เรียกร้องอยากให้เอาฉากที่แตงโมถ่ายทำแล้วออกอากาศด้วยเพื่อรำลึกถึงเธอ

ล่าสุด มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า นักแสดงสาว “เป้ย-ปานวาด” จะมาทำหน้าที่แสดงแทนแตงโมในละครเรื่อง “คุณชาย” หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 10 ปี กับเรื่อง “วาสนา” เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวเป้ย ชี้แจงว่า ยังไม่ได้มีการสรุปถึงเรื่องนี้ เช่นเดียวกับทางต้นสังกัดที่ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่ได้เคาะเลยว่าใครจะมาแทนแตงโม เนื่องจากว่าตอนนี้หยุดถ่ายทำไปซะก่อน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube