fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่เพนกวิน ดีใจ ลูกชายได้ปล่อยตัว

Featured Image
“แม่สุ” เผยดีใจที่ “เพนกวิน” กลับสู่อ้อมอก ชี้ใจร้อนเร่งทนายขอให้อานนท์ออกมาด้วย

นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ หรือแม่สุ มารดาของนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เพื่อรับลูกชายกลับบ้าน ซึ่งตนดีใจมาก และดีใจแทนมวลชนทุกคนด้วย พร้อมกันนี้ขอฝากให้ทุกคนช่วยดูแลลูกชายภายหลังออกจากเรือนจำ และฝากจับตาดูว่าลูกชายของตนถูกติดตามหรือไม่ เนื่องจากตนเคยถูกตามมาก่อน

 

ด้าน อานนท์ นำภา ทางทนายจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด โดยยอมรับว่าตนแอบใจร้อน เพราะได้บอกกับทนายว่าหากเพนกวินได้ประกันตัววันนี้ ขอให้อานนท์ได้ประกันตัวต่อทันที ทั้งนี้ ทุกอย่างจะดำเนินต่อไปอย่างไรขึ้นอยู่กับทุกคน ไม่ได้ขึ้นกับเพียงแค่คนเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น

 

สำหรับเงื่อนไขที่ศาลฯกำหนดกับเพนกวินนั้น ตนยังไม่ทราบ ต้องรอดูเงื่อนไขอีกครั้ง ส่วนเรื่องการเรียนของเพนกวิน เมื่อเช้าเพิ่งคุยกับอาจารย์ว่าจะทำอย่างไร เพราะเพนกวินออกมาในช่วงที่เพื่อนๆสอบไปแล้วหลายวิชา และเพนกวินยังไม่เคยได้รับหนังสือเรียน หรือชีทมาอ่านเลย จึงขอกับอาจารย์ให้เพนกวินมีเวลาได้อ่านหนังสือเตรียมตัวสอบก่อน รวมทั้งให้เพนกวินตามงานต่างๆ อย่างไรก็ตาม ในการเคลื่อนไหวต่อไปของเพนกวิน ตนจะไม่ก้าวก่าย เพราะให้อิสระเพนกวิน และพร้อมเคารพความคิดของลูกเสมอ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube