fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ จ่อลงพื้นที่ ถ.พระราม 2 หลังคลิปล้อเลียนสร้างไม่เสร็จสักที

Featured Image

 

 

นายกฯ จ่อลงพื้นที่ ถ.พระราม 2 หลังโซเชียลทำคลิปล้อเลียนสร้างไม่เสร็จสักที -​ ขอดูการกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์ ใครจะบั่นทอนก็ทำไป

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีที่มีทำคลิปล้อเลียนการก่อสร้างถนนพระราม 2 ที่ยาวนานและยังไม่เสร็จสักที รวมถึงมีการทำรายการของประชาชนเรียกร้องเรื่องนี้ด้วย ว่า ก็ตามที่นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้แถลงไป แต่ส่วนตัวคิดว่า อย่าเอาอะไรมาเป็นคำพูด ขอให้ดูการกระทำดีกว่า เข้าใจว่ามีปัญหา แต่มันก็มีหลายสัญญาด้วย ก็ต้องลงพื้นที่ไปดูอย่างจริงจัง ซึ่งตนเข้าใจถึงความเดือดของประชาชน

 

เมื่อถามว่านายกมันตรี จะลงพื้นที่ไปเองใช่หรือไม่ ไปวันไหน นายกฯ ตอบว่า ใช่ครับ แต่จะไปวันไหนยังไม่ทราบ เพราะพรุ่งนี้ตนมีแถลงข่าว “IGNITE THAILAND, AVIATION HUB” วันเสาร์ลงพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์และจังหวัดร้อยเอ็ด วันอาทิตย์ มีประชุมคณะรัฐมนตรี จากนั้น วันจันทร์ตอนเช้าก็เดินทางไป ออสเตรีย

 

เมื่อถามว่าการทำคลิปมาเป็นไวรัลในโซเชียล อาจทำให้ประชาชนเข้าใจรัฐบาลผิด ว่า ไม่ได้เร่งดำเนินการ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนเชื่อว่า การกระทำเป็นสิ่งที่พิสูจน์อยู่แล้ว ว่า เราได้พยายามแล้ว ส่วนคนที่บั่นทอนกำลังใจก็ทำไปไม่เป็นไร เราก็ทำงานต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube