fbpx
Home
|
ข่าว

ในหลวง-พระราชินีพระราชทานแจกันดอกไม้วันเกิดนายกฯ

Featured Image

 

 

นายกฯ รับพระราชทานแจกันดอกไม้ ในหลวง-พระราชินีฯ เนื่องในวันเกิดอายุครบ 62 ปี จับตาช่วงบ่ายนั่งหัวโต๊ะนำถกคกก.วอลเล็ตฯชุดใหญ่เล็งตั้งอนุฯตรวจสอบการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิดเงื่อนไขฯ

 

 

เวลา 08.45 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาล ตามปกติ โดยเมื่อมาถึงได้ชะลอรถยนต์และลดกระจก เพื่อทักทายสื่อมวลชนที่อวยพรแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิด โดย นายกรัฐมนตรีได้ตอบกลับว่า “ขอบคุณครับ”

 

 

จากนั้นเวลา 09.00 น. พระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี พระราชทานแจกันดอกไม้ แก่นายเศรษฐา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 62 ปี ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

 

 

สำหรับภารกิจนายกรัฐมนตรีวันนี้ตอนแรกเวลา 09.15 น. นายกฯจะร่วมประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 ณ ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนใหม่เข้าร่วมด้วย แต่มีการเปลี่ยนแปลงโดยมอบหมายให้น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประชุมแทน และคาดว่าช่วงสายวันนี้นายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้ารัฐสภา เพื่อไปตอบกระทู้ สส.??ก่อนที่เวลา 16.00 น. นายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับเข้าทำเนียบ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ครั้งที่ 1/2567 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

 

 

ทั้งนี้คาดว่าการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลวอลเล็ตชุดใหญ่วันนี้จะเป็นการพิจารณาแนวทางการดำเนินการโครงการ โดยนำความเห็นข้อเสนอแนะของสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา และ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. มาประกอบการพิจารณา และอาจจะมีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการด้านตรวจสอบการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการฯด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube