fbpx
Home
|
ข่าว

“พล.อ.ประวิตร” ชูนโยบายพปชร.​ ยึดมั่นเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” เร่งดันยุทธศาสตร์พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัยคลุมทุกด้านเพื่อประชาชน ชูนโยบายพปชร.​ ยึดมั่นเทิดทูนสถาบันหลักของชาติ หนุนเพิ่มถวายความปลอดภัยทุกพระองค์

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานการประชุมพรรคประจำสัปดาห์ โดยมอบหมายให้คณะกรรมการยุทธศาสตร์ไปดำเนินการวางรูปแบบและกำหนดเป็นยุทธศาสตร์ของพรรคภายใต้แนวทางการขับเคลื่อนพรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย โดยเน้นย้ำความสำคัญในเรื่องการยึดมั่นเทิดทูนสถาบันหลัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเห็นด้วยกับแนวทางเพิ่มการถวายความปลอดภัยพระบรมวงศานุวงศ์ ทุกพระองค์อย่างสูงสุด

 

หลังจากที่ได้ประกาศถึงแนวทางการเดินหน้าของพรรค สู่การเป็นพรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ดังนั้นขอให้ทุกคนรอการวางกรอบยุทธศาสตร์ให้สอดรับกับทิศทางการพัฒนาประเทศในทุกด้าน ซึ่งจะนำมาสู่แผนลงลึกในรายละเอียด และพร้อมนำเสนอต่อประชาชนเพื่อสร้างความเข้าใจอีกครั้ง

 

ส่วนการจัดกิจกรรมสัญจรจะเป็นเวทีของการประกาศ นโยบายรายภาค ที่ยึดโยงพื้นที่ตามแนวทางอนุรักษ์นิยมทันสมัย เพื่อสื่อสารความต้องการของประชาชน ซึ่งพรรคจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องไปยังพื้นที่อื่นๆต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube