fbpx
Home
|
ข่าว

ชาติพัฒนากล้า พร้อมหนุนรัฐบาลเพิ่มเสถียรภาพ

Featured Image

 

 

ชาติพัฒนากล้า พร้อมหนุนรัฐบาลเพิ่มเสถียรภาพ ระบุ 3 จุดแข็งต้องใช้แก้ปัญหาเศรษฐกิจให้สำเร็จ

 

 

 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวถึงทิศทางของพรรคในปี 2567 ว่ายังทำงานการเมืองต่อไป ยังไม่ได้วางแผนอะไร เพราะการเลือกตั้งยังอีกนานและรัฐบาลยังอยู่อีกนานเพราะรัฐบาลชุดนี้มีจุดได้เปรียบ 3 เรื่อง คือ 1.เป็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพทางการเมืองสูงถึง 314 เสียงนับจากการปฏิวัติ 2557 เมื่อเทียบกับรัฐบาลก่อน 2.เป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง
ท่ามกลางบรรยากาศระบอบประชาธิปไตยที่มีมากกว่าการเลือกตั้งครั้งก่อน มีความชอบธรรมสูง และ3.ปัญหาหาความเรียบร้อยของบ้านเมืองไม่เป็นอุปสรรคกับการทำงานของรัฐบาล รัฐบาลสามารถใช้ข้อได้เปรียบ 3 ข้อนี้ในการบริหารประเทศให้เกิดความสำเร็จ อาจจะอยู่จนครบเทอมก็ได้ ประกอบกับการเลือกตั้งที่ผ่านมาประชาชนมีความคาดหวังสูงต่อการแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจ นายกรัฐมนตรีเองก็มีความมุ่งมั่นในการทำงานและขยัน องค์ประกอบที่ดีต่างๆ ปัญหาในพรรคร่วมก็ไม่มีอะไร เหล่านี้รัฐบาลต้องใช้ให้ประสบความสำเร็จ ไม่เช่นนั้นประชาชนก็จะผิดหวัง

 

 

พรรคชาติพัฒนากล้าเองก็จะสนับสนุนรัฐบาลให้เกิดเสถียรภาพ แม้จะมี 3 เสียง แต่จะสนับสนุนเต็มที่ ทั้งองค์ประชุมและการเสนอกฎหมาย อีกทั้งเรายังมีประสบการณ์เรื่องการทำงานด้านเศรษฐกิจรายได้ ปรับโครงสร้าง เราพยายามจะใช้บุคลากรของพรรคสนับสนุนรัฐบาล หัวหน้าพรรคก็เป็นที่ปรึกษานากรัฐมนตรีและเป็นกรรมการศึกษาแนวทางการทำประชามติเพื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญส่วนเลขาธิการพรรคเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีและสส. ทั้ง 3 คนก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่

 

 

 

ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ยังกล่าวอวยพรปีใหม่ให้คนไทยทุกคน ว่า ปีใหม่ 2567 เป็นปีที่ดีของประเทศและของพี่น้องประชาชนทุกคน ขอให้เราฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจไปได้อย่างราบรื่นด้วยความรักความสามัคคีและขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาติบ้านเมืองดลบันดาลให้พี่น้องชาวไทยทุกท่านทุกครอบครัว มีแต่ความสุข ความเจริญก้าวหน้า ปลอดภัยจากทุกสิ่ง และคิดหวังสิ่งใดให้ได้อย่างใจนึก มีสุขภาพที่แข็งแรงทุกคน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube