fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ดินเนอร์พรรคร่วมแฮปปี้ช่วยกระชับสัมพันธ์

Featured Image
“วราวุธ” ดินเนอร์พรรคร่วมแฮปปี้ช่วยกระชับสัมพันธ์ นายกฯแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางการเมือง เตรียมผลัดกันเป็นเจ้าภาพ

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยถึงวงดินเนอร์อาหารค่ำ ที่ได้ร่วมรับประทานกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลว่า ได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วยกันและสนิทสนมกันดี

 

 

โดยหลักๆ พูดคุยกันถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันทำงานตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง ถือว่าการได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำรวมกันเป็นสิ่งที่ดี เนื่องจากได้ใกล้ชิดกัน เพราะพรรคร่วมรัฐบาลได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกันและนายกฯก็ให้เกียรติมาเป็นเจ้าภาพ รวมถึงมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์พูดคุยแนวทางการทำงาน

 

 

นายวราวุธ กล่าวว่า นายกฯไม่ได้มีการเพิ่มเติมให้พรรคร่วมรัฐบาลทำเรื่องใดเป็นพิเศษ ซึ่งนายกฯน่ารักมาก โดยได้รับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เนื่องจากนายกฯมีประสบการณ์ทางด้านทำธุรกิจ ดังนั้น นายกฯจึงมาฟังผู้หลักผู้ใหญ่ทางการเมืองเช่น นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยรับฟังความคิดเห็นทางการเมืองและแลกเปลี่ยนกัน ทำให้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมกันดี

 

 

ส่วนจะมีการนัดรับประทานข้าวกันอีกหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกัน อาจจะมีการเวียนกันเป็นเจ้าภาพ โดยหากเรียงตามขนาดพรรค ต่อไปก็เป็นของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งอาจจะหารือและเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ แต่จะบ่อยแค่ไหนต้องนัดกันอีกครั้ง

 

 

นายวราวุธ กล่าวว่า นายกฯดูแฮปปี้ในการทำงาน และเหมือนที่ตัวเองเคยพูดว่านายกฯทำการบ้านมาดี มีทีมอยู่เบื้องหลังที่ดีรวมถึงนายกฯก็มีองค์ความรู้เยอะ ถือว่าเป็นการเตรียมตัวมาดี และให้เกียรติกับทุกพรรค ทั้งนี้ในที่ประชุมยังไม่ได้พูดถึงโปรเจกต์ใหญ่ของรัฐบาลที่จะทำร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube