fbpx
Home
|
ข่าว

“พัชรวาท” นำพปชร.สัมมนา “บิ๊กป้อม-ธรรมนัส” ไม่มาด้วย

Featured Image
“พัชรวาท” นำพปชร.สัมมนา “อุดมการณ์ ผ่านผลงาน” สร้างความ สนิทสนมคุ้นเคยกัน รวมหัวใจพลังประชารัฐให้เป็นหนึ่งเดียว “บิ๊กป้อม-ธรรมนัส” ไม่มาด้วย

 

 

 

 

 

 

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะตัวแทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในการสัมมนา “อุดมการณ์ ผ่านผลงาน” ของสส.พรรคพลังประชารัฐ ที่จังหวัดภูเก็ต

 

 

 

พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่าวัตถุประสงค์ในการจัดสัมมนาพรรคครั้งนี้ เพื่อให้พวกเราทุกคน สร้างความ สนิทสนมคุ้นเคยกัน รวมหัวใจพลังประชารัฐให้เป็นหนึ่งเดียว พรรคพลังประชารัฐ เริ่มก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2561 และเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล การบริหารประเทศด้วยอุดมการณ์ และนโยบายของพรรคที่ยึดมั่นการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข มุ่งเน้นในการสร้าง ความสามัคคี ลปรองดอง ให้เป็นประชาธิปไตยที่มี ความเสถียรภาพไร้ความขัดแย้ง มุ่งเน้นสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชน นับเป็นเจตจำนง ทางการเมืองที่ระบุไว้ในข้อบังคับพรรค

 

 

 

โดยช่วงที่พรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำรัฐบาลได้ขับเคลื่อนนโยบายที่เป็นรูปธรรม ตอบสนอง ความต้องการของพี่น้องประชาชน เช่น นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การบริหารจัดการน้ำ การจัดที่ดินทำกิน การแก้ปัญหาราคาน้ำมันปาล์ม และการค้ามนุษย์ ทั้งนี้ในการเลือกตั้งที่ผ่านมานี้ พรรคได้นำเสนอนโยบายอันเป็นการต่อยอดจากผลงานที่ได้เคยดำเนินการมาแล้ว ทั้งยังได้ริเริ่มนโยบายใหม่ ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

 

 

 

พรรคพลังประชารัฐตระหนักถึงความท้าทายที่ต้องเผชิญสถานการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ บรรลุเป้าหมายที่พรรคได้นำเสนอนโยบายต่าง ๆ ให้แก่ประชาชน พรรคจึงแต่งตั้งคณะกรรมการด้านต่าง ๆ เพื่อขับเคลื่อนนโยบายเชิงยุทธศาสตร์ และการปฏิรูปประเทศ จึงอยากให้บุคลากรของพรรครวมพลัง ร่วมมือ ร่วมใจเดินหน้าไปพร้อมกัน ทำงานเพื่อประชาชนไปด้วยกัน ทั้งนี้ในการสัมมนาพรรคพลังประชารัฐครั้งนี้ พลเอกประวิตร และร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐไม่ได้มาเข้าร่วมด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube